Box Digital's profile

Cách sử dụng meta viewport để tối ưu hóa trang web

Cách sử dụng meta viewport để tối ưu hóa trang web cho các thiết bị di động
Meta tag là một thành phần quan trọng của mã HTML mô tả nội dung của trang web. Chúng là những đoạn văn bản cung cấp cho các công cụ tìm kiếm thông tin về nội dung của một trang web. Meta tag có sẵn trong phần đầu của mã hóa HTML, thường là trước bất kỳ thẻ nào khác.

Các meta tag ban đầu được dự định giúp các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục nội dung của trang web hiệu quả hơn. Ban đầu, các công cụ tìm kiếm chỉ sử dụng nội dung của văn bản có thể nhìn thấy của trang để đánh giá mức độ liên quan của nó với một từ khóa cụ thể. Tuy nhiên, khi internet phát triển về kích thước và độ phức tạp, việc phát triển các phương pháp tốt hơn để lập chỉ mục các trang web. Meta tag cung cấp một giải pháp hiệu quả cho vấn đề này bằng cách thêm thông tin bổ sung vào mã HTML mà các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng để xếp hạng sự liên quan của trang đối với một truy vấn tìm kiếm cụ thể.

Có một số loại Meta tag có sẵn trong mã HTML, mỗi loại cung cấp thông tin cụ thể về nội dung của trang. Meta tag phổ biến nhất là thẻ tiêu đề, cung cấp tiêu đề của trang web. 
Cách sử dụng meta viewport để tối ưu hóa trang web
Published:

Cách sử dụng meta viewport để tối ưu hóa trang web

Published:

Creative Fields