Kien Tran's profileBravi Agency's profile

Micook Rebrand


About Micook:
Công ty cổ phần Micook là doanh nghiệp 100% vốn trong nước, chuyên về chế biến các sản phẩm thực phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe. Với mục tiêu đem lại một cuộc sống lành mạnh từ những bữa ăn hàng ngày, các sản phẩm của Micook tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng chứa đựng đủ tâm huyết và sự tận tụy của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm bằng lương tâm, trách nhiệm, uy tín và sự nghiệp của mình trên thị trường.
-------------------
Micook Joint Stock Company is a 100% domestic owned enterprise, specializing in processing clean and safe food products for health. With the goal of bringing a healthy life from daily meals, Micook's products strictly comply with national and international standards on food hygiene and safety. Each product delivered to consumers contains enough enthusiasm and dedication of all employees in the Company. We are committed to product quality with our conscience, responsibility, reputation and career in the market.

About Micook Symbol:
Chúng tôi đã chọn một biểu tượng trừu tượng vẫn nói được với người xem, có ý nghĩa và khơi dậy sự liên tưởng. Logo phải đơn giản nhưng đáng nhớ. Hiện đại, đơn giản và trực tiếp. Biểu tượng lấy cảm hứng trực tiếp từ những thực phẩm chính của thương hiệu "Micook", đó chính là "quả ớt chuông" kết hợp với sự chắt lọc giọt nước trong chính biểu tượng và được bao quanh bên ngoài là hình tròn tượng trưng cho sự bảo vệ người sử dụng sản phẩm của thương hiệu muốn truyền tải đến người dùng.
-------------------
We chose an abstract symbol that still speaks to the viewer, makes sense, and evokes associations. The logo should be simple but memorable. Modern, simple and direct. The symbol is directly inspired by the main foods of the "Micook" brand, which is the "bell pepper" combined with the distillation of water drops in the symbol itself and surrounded by a symbolic circle. for the protection of users, the brand's products want to convey to users.



Color System Identity:
hệ thống nhận diện màu sắc sử dụng chính là bảng màu của rau củ quả, bộ 3 màu sắc chính cũng là màu của 3 loại ớt chuông mà chúng ta thường hay thấy
--
The color recognition system used is the color palette of vegetables and fruits, the three main colors are also the colors of the 3 types of bell peppers that we often see.


Micook Rebrand
Published:

Micook Rebrand

Công ty cổ phần Micook là doanh nghiệp 100% vốn trong nước, chuyên về chế biến các sản phẩm thực phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe. Với mục tiêu Read More

Published: