Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hoạt huyết dưỡng não có thành phần Ginkgo Biloba xuất xứ từ Nhật Bản, vậy sản phẩm của hãng nào tốt hiện nay?

Để tìm hiểu về các loại hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Biloba Nhật Bản, chúng ta cùng tìm hiểu về Ginkgo biloba. Ginkgo biloba còn có tên gọi khác là bạch quả, có trong thành phần của nhiều sản phẩm hoạt huyết dưỡng não hiện nay. Các thành phần hữu ích nhất trong Ginkgo biloba là flavonoid (chất chống oxy hóa mạnh mẽ) và terpenoid (có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ “dính” của tiểu cầu).

Những Lợi Ích Của Ginkgo Biloba Đối Với Sức Khỏe Của Não Bộ
Theo nghiên cứu, Ginkgo Biloba có nhiều công dụng trong việc điều trị các bệnh liên quan đến tuần hoàn máu và các vấn đề liên quan đến não bộ.

1. Cải Thiện Khả Năng Tư Duy, Tăng Khả Năng Tập Trung Và Cải Thiện Trí Nhớ

Nhiều trường hợp bệnh nhân bị thiểu năng tuần hoàn não, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, ù tai, chóng mặt… các dấu hiệu sớm của tai biến mạch máu não được các bác sĩ khuyên sử dụng Ginkgo Biloba thiên nhiên để điều trị. Đối với những người cao tuổi, sử dụng Ginkgo Biloba có tác dụng giúp phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ, bổ sung dưỡng chất cho não, đồng thời có tác dụng cải thiện chứng mất ngủ ở người cao tuổi.

2. Bảo Vệ Tế Bào Thần Kinh, Ngăn Chặn Tình Trạng Kết Tập Tiểu Cầu, Vón Cục Máu

Các chuyên gia cho biết, Ginkgo Biloba có tác dụng chống kích hoạt tiểu cầu nên phù hợp để sử dụng trong các trường hợp chống đông máu, vón cục máu khiến mạch máu bị tắc nghẽn. Sử dụng Ginkgo Biloba có tác dụng ngăn chặn sự kết tụ của các tiểu cầu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông và bệnh lý nhồi máu não (đây là nguyên nhân gây ra bệnh Alzheimer ở người già).

3. Giúp Tăng Cường Dưỡng Chất Và Oxy Đến Các Vùng Của Não

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, Ginkgo Biloba giúp cải thiện chức năng nhận thức, bảo vệ não bộ và các tế bào thần kinh nhờ công dụng lưu thông máu đến các bộ phận hiệu quả. Ngoài ra, Ginkgo Biloba còn được coi là thảo dược có công dụng bảo tồn bộ nhớ và thúc đẩy sự phục hồi của não sau cơn đột quỵ.

Hoạt Huyết Dưỡng Não Ginkgo Biloba Nhật Bản Của Hãng Nào Tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hoạt huyết dưỡng não ginkgo biloba của Nhật Bản với nhiều hãng khác nhau, khi sử dụng bạn cần xem kỹ thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng, nên có sự tư vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Trong số nhiều sản phẩm hoạt huyết dưỡng não hiện nay, hoạt huyết dưỡng não An Brain của Công ty TNHH Song An là sản phẩm uy tín đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành. Hoạt huyết dưỡng não An Brain được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên với thành phần chính là Ginkgo Biloba và các thành phần khác như Juglans regiaL (Cao Quả Óc Chó), Bacoba momnierri (Cao Rau Đắng Biển), Radix Polysciacis (Cao Đinh Lăng), Blueberry Extract (Quả Việt Quất)…

Các công dụng của hoạt huyết dưỡng não An Brain gồm:
Giúp hoạt huyết dưỡng não chống căng thẳng, stress
Giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.
Hỗ trợ giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não.
Hỗ trợ hồi phục trí nhớ, trí nhớ kém…
Giúp hỗ trợ điều hòa chu kì ngày – đêm, chu kì giấc ngủ.
Giúp hỗ trợ tuần hoàn não giảm đau đầu, chóng mặt..

Hoạt huyết dưỡng não An Brain sử dụng cho các đối tượng: Người bị thiểu năng tuần hoàn não; người bị suy nhược thần kinh; căng thẳng, stress do áp lực công việc, học tập…

Không sử dụng Hoạt huyết dưỡng não An Brain với các trường hợp: phụ nữ có thai và cho con bú; người bị chảy máu, chuẩn bị phẫu thuật; phụ nữ bị rong kinh, hành kinh; người bị cao huyết áp, người bị tai biến mạch máu não do xuất huyết não; trẻ em dưới 12 tuổi.

Cách dùng như sau:

Phòng và hỗ trợ điều trị: Ngày 2 lần/ Mỗi lần 1 viên, uống liên tục 4 đến 6 tuần
Liều duy trì: Ngày dùng 1 lần/ Mỗi lần 1 viên. Nên duy trì liều dùng thường xuyên.

Lưu ý sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị.
Ginkgo Biloba
Published:

Ginkgo Biloba

Published:

Creative Fields