Genki Derma's profile

se khit lo chan long

Ngỡ ngàng với bí quyết se khít lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả chỉ sau 1 đêm

Lý giải tại sao lỗ chân lông to?

Trong 10 người thì có đến 8 người gặp phải tình trạng lỗ chân lông to, tuy đây không phải là vấn đề lớn nhưng nó cũng gây ra không ít phiền toái cho chị em, cản trở các bước chăm sóc da không mang lại hiệu quả cao, góp phần gia tăng mụn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Vậy nguyên nhân từ đâu dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to?

Một trong những thủ phạm chính khiến lỗ chân lông to trên mặt là do da thiếu nước, không được cung cấp đủ độ ẩm, khiến da trở nên thiếu sức sống, các biểu bì có thể bị teo lại làm xuất hiện lỗ chân lông. Những ai thuộc nhóm da dầu cũng là đối tượng dễ bị lỗ chân lông to hơn các nhóm da khác, lý do là việc tiết bã nhờn thường xuyên khiến nang lông bị ứ đọng, dẫn đến to dần lỗ chân lông. Di truyền cũng là yếu tố từ bên trong làm cho lỗ chân lông bị giãn nở trên da mặt. Trường hợp áp dụng các phương pháp điều trị mụn sai cách cũng có thể làm lỗ chân lông giãn nở to sau khi các nốt mụn biến mất.
Se khít lỗ chân lông với các phương pháp từ thiên nhiên

Nếu không may sở hữu làn da có lỗ chân lông to thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi có rất nhiều cách se khít lỗ chân lông không cần nhờ thẩm mỹ nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ tốt.

Se khít lỗ chân lông bằng dưa leo

Ngoài công dụng làm trắng da thì dưa leo được coi là cách se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu nghiệm và đảm bảo an toàn cho là da, kể cả da mụn và da nhạy cảm. Trong quả dưa leo chứa lượng vitamin dồi dào và khoáng chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn có đặc tính se da, thu nhỏ lỗ chân lông. Nếu sử dụng đều đặn làn da của bạn như được thay chiếc áo mới, mềm mại hơn, trắng sáng hơn, các dấu hiệu lão hóa theo đó cũng dần được khắc phục duy trì nét đẹp tươi trẻ.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rửa thật sạch dưa leo, cắt thành từng lát thật mỏng đắp đều lên khuôn mặt, đặc biệt tập trung những vùng da có lỗ chân lông to. Nằm yên thư giãn khoảng 15 phút sau đó lấy lát dưa leo xuống, lúc này đừng vội rửa mặt liền thay vào đó tận dụng nước dưa leo còn sót lại kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống dưới, làm như vậy để gúp chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào trong da.

Làm lỗ chân lông nhỏ lại đơn giản với đá lạnh

Để hạn chế giãn nở lỗ chân lông, cách tốt nhất là giúp da luôn được sạch, không bã nhờn. Để thực hiện được điều này, đừng bỏ qua những viên đá lạnh tưởng không có ích nhưng lại có ích không tưởng trong làm đẹp. 

Bạn cho đá vào khăn mỏng sạch thoa đều lên những vùng da xuất hiện lỗ chân lông to trong 15 phút. Riêng đối với làn da nhạy cảm nên để da nghỉ ngơi cứ sau 15s thoa chứ không nên thoa liên tiếp như thế sẽ khiến da bị ửng đỏ.

Trà xanh giúp se khít lỗ chân lông to

Những ai quan tâm đến làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ với trà xanh, phương pháp chăm sóc da được phụ nữ Nhật Bản cực kỳ ưa chuộng. Trà xanh vốn nổi tiếng với công dụng chống viêm, đẩy lùi lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông cũng là một trong số công dụng được đánh giá cao của loại thảo dược quý này.

Tương tự cách trị lỗ chân lông to bằng đá lạnh, bạn xay nhỏ lá trà xanh để lấy nước sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh đợi đông thành đá rồi bôi lên mặt. Lưu ý thực hiện đều đặn mỗi tuần để mang lại kết quả tốt nhất nhất.

Công thức se khít lỗ chân lông từ sữa chua không đường

Chất axit lactic và các lợi khuẩn probiotic có trong sữa chua có tác dụng rất lớn trong việc làm se khít lỗ chân lông, giúp da không chỉ trắng mịn đều màu mà còn đặc biệt giảm tình trạng da thâm sạm một cách hiệu quả.

Công thức để điều trị mụn và se khít lỗ chân lông với sữa chua không đường không đòi hỏi quá nhiều bước, bạn chỉ cần dùng một lượng sữa chua vừa đủ, thoa đều lên vùng da mặt sau đó kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 15 phút và rửa lại với nước sạch.

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Giữ da mặt thật sạch

Làm sạch da mặt là bước cực kỳ quan trọng mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nắm lòng. Bởi làn da đầy bụi bẩn, dầu nhờn chính là thủ phạm số 1 khiến tình trạng lỗ chân lông ngày một giãn nở. Do đó nếu không muốn làn da của bị mình bị “tô điểm” bởi vị khách không mong đợi này thì hãy đảm bảo rằng da mình đã được làm sạch mỗi ngày.
Một ngày tiếp xúc với biết bao bụi bẩn, chưa kể lớp make up, kem chống nắng trên mặt, nếu không tẩy trang, rửa mặt kỹ lưỡng sẽ dẫn đến trường hợp tích tụ bụi bẩn, sinh ra bã nhờn - nguyên nhân dẫn đến mụn chi chít cũng như lỗ chân lông to.

Vì thế, dù mệt mỏi đến cỡ nào thì bạn cũng đừng quên làm sạch da mặt của mình bằng sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt phù hợp trước khi đi ngủ nhé.

Tẩy tế bào chết cho da

Thực hiện tẩy tế bào chết cho da cũng là cách se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu nghiệm dành cho chị em phụ nữ, nó sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn tích tụ trên da, trả lại bề mặt da thông thoáng, khỏe mạnh. Tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/tuần là con số lý tưởng được các chuyên gia da liễu cho lời khuyên

Sử dụng nước hoa hồng

Đây là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng nhưng không phải ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng nước hoa hồng. Đặc biệt với những ai sở hữu làn da dầu nhờn, lỗ chân lông to chính nước hoa hồng sẽ kiểm soát hiệu quả tiết bã nhờn đồng thời se khít lỗ chân lông một cách tuyệt vời nhờ cân bằng nồng độ PH trên da.

Bôi kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp cho da. Việc tiếp xúc với tia UV có trong ánh nắng Mặt Trời không chỉ gây nguy cơ ung thư da mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, kích thích lỗ chân lông giãn nở quá mức. Do đó, cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả là bạn hãy chọn cho riêng mình một sản phẩm chống nắng phù hợp nhất để đồng hành, nhất là trong khoảng thời gian mùa hè với cường độ ánh nắng cao như hiện nay.

Lỗ chân lông to khiến da trở nên kém sắc, thiếu tươi trẻ đặc biệt là nguyên nhân phát sinh các vấn đề về mụn, thâm sạm… Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được phương pháp se khít lỗ chân lông cũng như chăm sóc da tốt nhất để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

se khit lo chan long
Published:

se khit lo chan long

Published:

Creative Fields