Đẹp21 - Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng's profile

Review - Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ (21,23) |

Review - Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ (21,23) | Đẹp 21
Phấn nước Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ (15gr) đến từ Hàn Quốc đã được cập nhật tại mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Đẹp 21, phấn nước Missha M Magic Cushion SPF 50+, PA+++ với khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da với độ bám màu tốt mang đến lớp nền tươi sáng cho bạn gái, đồng thời còn có khả năng chống nắng và kiềm dầu tuyệt vời bạn không nên để lỡ.

Và hôm nay Đẹp 21 sẽ “phanh phui” về sản phẩm Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ để chị em hiểu rõ về sản phẩm và có những lựa chọn phù hợp khi mua dòng Cushion M để mua được hàng thật tránh mua nhầm hàng giả.
Từ lúc xuất hiện, phấn nước không chỉ tạo thành trào lưu mà còn trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập những món đồ trang điểm của nhiều cô gái. Và hôm nay mình sẽ review tới cho các bạn một dòng Phấn Nước Missha mà hầu hết các cô nàng đều biết tới đã có những cô nàng đã từng sử dụng và cũng có những người chưa sử dụng qua thì hãy xem bài Review Phấn Nước Missha M Magic Cushion này để mọi người có một cái nhìn khái quát. Nếu bạn chưa từng dùng phấn nước một lần nào trong đời, lại băn khoăn chuyện giá cả chát chúa như Iope, Laneige, Hera… mà dùng không hợp thì tiếc lắm. Vậy thì bạn nên chọn Missha M Magic Cushion của thương hiệu Missha làm tình yêu đầu đời cho mình nhé. Nào hãy cùng Đẹp 21 review về dòng sản phẩm này nhé.
✔️ ĐÔI NÉT VỀ MISSHA M MAGIC CUSHION SPF 50+ PA+++
Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ cũng là kem nền dạng cushion (hay còn được gọi là phấn nước), là kem nền được chứa trong miếng nệm mút có kết cấu đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế với công nghệ bơm không khí, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay, lớp không khí mát sẽ tràn ra từ tấm nệm mút, mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát cho da.
Cấu tạo của miếng nệm mút cũng giúp lấy ra một lượng kem mỏng, thật vừa phải, tạo nên lớp nền tự nhiên, mịn màng và thân thiện với da. Điểm đặc biệt nhất khiến phấn nước ngày các chiếm được cảm tình của các cô gái Việt Nam vì sau các lớp dưỡng da cơ bản như nước hoa hồng, sữa dưỡng và kem chống nắng (nếu có) chỉ cần duy nhất 1 bước trang điểm là cushion m thôi, không cần thêm phấn phủ.

Với khí hậu nóng ẩm và mùa hè “cực hình” như ở Việt Nam thì đây là 1 ưu điểm quá lớn, khiến da bạn vừa “dễ thở” hơn lại tiết kiệm thời gian. Tất nhiên, nếu muốn giữ được lớp trang điểm lâu nhất thì bạn hoàn toàn có thể phủ thêm 1 lớp phấn nước mỏng tùy theo sở thích.
✔️ BAO BÌ, THIẾT KẾ CỦA PHẤN NƯỚC MISSHA M MAGIC CUSHION SPF 50+ PA+++
Phấn nước Missha M Magic Cushion có thiết kế cũng giống đa phần các loại cushion khác khi được đặt trong một vỏ hộp tròn, chất liệu nhựa viền kim loại. Tổng thể sản phẩm và hộp cushion được thiết kế khá đơn giản cùng tông màu trắng làm chủ đạo với chữ M (viết tắt của Missha) ánh bạc ở chính giữa.
Trên hộp giấy có ghi các thông tin, mô tả về sản phẩm bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh còn phía sau hộp cushion chỉ in các thông tin cơ bản như tên, trọng lượng, phân loại… của sản phẩm.
Bên trong sản phẩm có gương soi, một miếng bông mút chuyên dụng mặt trên màu trắng, mặt dưới màu xanh biển được đặt trên khay. Thiết kế của Missha M Magic Cushion không quá cầu kỳ nhưng khá gọn gàng và mang lại cảm giác đơn giản nhưng thanh lịch.
Bên trong hộp có kèm gương soi tiện dụng. Trước khi dùng các bạn tháo lớp ni lông bảo vệ trên gương soi để nhìn cho rõ nhé. Ngoài ra còn có miếng bông mút chuyên dụng mặt trên màu trắng, mặt dưới màu xanh nước biển và cách “táp táp” quá quen thuộc với những ai thường xuyên dùng Cushion.
✔️ VỀ TONE MÀU CỦA PHẤN NƯỚC MISSHA M MAGIC CUSHION SPF 50+ PA+++
# 21 — Light Beige ( trắng sáng dành cho da trắng).
# 23 — Natural Beige ( tự nhiên dành cho da trung bình — sáng).
Về cơ bản thì mình thấy: tone 21 sáng hơn và phù hợp cho các bạn da trắng, cho nên các bạn da ngăm hoặc trung bình thì nên chọn tone 23 để đảm bảo da sáng hơn nhưng vẫn không tạo ra một sự cách biệt về màu da giữa mặt và cổ. Da mình cũng khá sáng nên mình đã chọn tone 21.
Khi swatch lên tay rất tiệp màu và cả da mặt cũng lên màu rất ổn, làn da trông trắng sáng tự nhiên. Phấn cho lớp kết thúc semi matte (bán lì) nên không gây cảm giác khô cằn nhờ các thành phần dưỡng ẩm.
✔️ CÔNG DỤNG CỦA PHẤN NƯỚC MISSHA M MAGIC CUSHION
Theo hãng, Missha M Magic Cushion là sản phẩm có độ che phủ hoàn hảo, giúp tạo lớp trang điểm hoàn mỹ và bền màu mà không bị xuống tông. Ngoài ra, đây còn là loại mỹ phẩm chống nhăn, làm trắng và có khả năng chống nắng.
Độ che phủ: Mình khá là bất ngờ về khả năng che phủ của em ấy. Mình vốn không trông đợi gì nhiều ở một sản phẩm cushion giá rẻ nhưng thực sự lại bị thuyết phục bởi khả năng che phủ khá tốt các vết thâm mụn và lỗ chân lông to mà Missha M Magic Cushion mang lại. Theo cảm nhận của mình, Missha M Magic Cushion có khả năng che khuyết điểm, các vùng da có lỗ chân lông to và vết thâm của mình được che phủ khá tốt, mình ngồi văn phòng thì đến chiều (sau khoảng 5 tiếng), da có xuống tông một chút nhưng vẫn khá sáng.

Khả năng kiềm dầu: Da mình hỗn hợp thiên dầu, thông thường nếu chỉ dùng BB cream & phấn phủ thì sau 2 tiếng vùng mũi của mình đã đổ dầu lại, nhưng khi mình dùng Missha cushion tình trạng ấy lại không xảy ra, hay nhỉ ?
Không đổ dầu không có nghĩa là bị khô mốc đâu nhé, vẫn mượt mà mướt mát vô cùng, cảm giác thông thoáng không hề bí da chắc do trong thành phần có chiết xuất cây phỉ và chiết xuất tre xanh giúp hạ nhiệt cho làn da. Phấn nước Missha M Magic Cushion mang lại một kết thúc kiểu semi matte, nghĩa là sau khoảng 10p chất kem sẽ tiệp vào da, tạo ra lớp nền khô thoáng nhưng vẫn bóng khỏe. Thời gian kiềm dầu trung bình khoảng 4–5h.
Độ bền màu: Mình đi nắng xong ngồi điều hoà gần 4 tiếng vẫn không thấy xuống tone nhiều (thực ra là vẫn có xuống 1 ít nhưng không đáng kể), mình mua tone sáng (No 21) nhưng nhìn rất tự nhiên không hề trắng bệch nên nếu các bạn da ngăm có order nhầm màu cũng không nên lo nhé, không quá chênh lệch đâu. Nếu chỉ dùng nước để rửa thì đảm bảo không chịu trôi đi luôn.
✔️ THÀNH PHẦN CỦA PHẤN NƯỚC MISSHA M MAGIC CUSHION
Missha M Magic Cushion có các thành phần chính sau:
- Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
- Bột Silica –bead: giúp hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông.
Theo nhà sản xuất, để tăng cường hiệu quả dưỡng da phấn nước Missha M Magic Cushion cũng bao gồm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật:
- Nước cây tre: cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da.
- Chiết xuất quả cây Baobab: cấp nước tức thời, giảm thiểu tình trạng cakey (mốc mặt) do thiếu độ ẩm.
- Chiết xuất cây phỉ: giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da.
Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như:
Water, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Glycerin, PEG-8 Dimethicone, Butylene Glycol, Iron Oxides, Dipropylene Glycol, Oxygen, Tocopherol…

✔️ CÁCH SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC MISSHA M MAGIC CUSHION
Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…
✔️ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MISSHA M MAGIC CUSHION SPF 50+ PA+++:
Sử dụng bông phấn đúng cách bằng cách dặm (táp trên da mặt) đều tay, nhẹ nhàng trên da chứ không phải miết.

Chú ý vệ sinh bông phấn và khay đựng bông phấn đều đặn để tránh các vấn đề về da.
Sử dụng thêm che khuyết điểm để nâng cao hiệu quả che phủ đối với da nhiều khuyết điểm.

Phủ một lớp phấn nhẹ sau lớp cushion để tạo sự khô thoáng cho làn da vào mùa hè đồng thời cố định lớp trang điểm (đặc biệt là các bạn da dầu, hỗn hợp).
✔️ GIÁ CẢ MISSHA M MAGIC CUSHION:
Thực sự là quá ổn khi so sánh tương quan giữa giá và chất lượng của phấn nước missha, giờ thì mình đã hiểu vì sao mà em ấy lại sốt đến vậy.

✔️ ĐÁNH GIÁ MISSHA M MAGIC CUSHION:
Ưu điểm:
- Giá thành rẻ, dễ sử dụng.
- Khả năng che phủ ở mức chấp nhận được đối với da không có quá nhiều khuyết điểm.
- Mượt mà, không bị mốc hay khô da.
- Độ kiềm dầu ổn.
- Chỉ số chống nắng cao, kết thúc semi-matte chứ không ẩm như nhiều loại cushion khác.

Nhược điểm:
- Có quá ít tone màu, sẽ rất khó khăn cho các bạn có làn da không sáng, vì những màu này vốn được sản xuất cho các cô gái xứ Hàn có làn da như sứ sử dụng.
- Có lẽ sẽ ko phù hợp với bạn nào có làn da quá mẫn cảm hoặc dị ứng với hương liệu do trong kem mình thoáng nghe mùi hương hơi khó chịu chút.

✔️ HƯỚNG DẪN MUA MISSHA MISSHA M MAGIC CUSHION CHÍNH HÀNG VỚI GIÁ RẺ NHẤT
Dòng Missha Cushion M được bán trên thị trường dao động từ 200k–360k, tuy nhiên do ĐẸP 21 là đại lý phân phối trực tiếp từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín bên Hàn Quốc trong đó có MISSHA, nên vì vậy chúng tôi bán với giá rất rẻ để các chị em có cơ hội được sử dụng sản phẩm chính hãng, đẹp hơn mỗi ngày.
📌 Giá bán: 120k (CHỈ 120K)
📌 Website: www.dep21.com

♻️ GIỚI THIỆU VỀ ĐẸP 21 — MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Hàn Quốc — nơi được biết như “tinh hoa” của làm đẹp, nơi ra đời của nhiều thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ chị em chăm sóc sắc đẹp… Hầu như mỗi gia đình có con gái, phụ nữ điều có ít nhất 1 sản phẩm mỹ phẩm trong nhà.

Chúng tôi Đẹp 21 cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu như: 3CE, MediHeal, Missha, Huxley, Some by Mi, Vegitoks, Eldas, VT Cosmetics, 16 Brands, Age 20’s, Innisfree,…và hơn 15 brands mỹ phẩm khác.

♻️ THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẸP 21
Đẹp 21 — Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Thị Trường
0906754828
107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
dep21com@gmail.com
www.dep21.com
Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết review sản phẩm của Đẹp 21 tại Đẹp 21 Medium:
Review - Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ (21,23) |
Published:

Review - Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ (21,23) |

Published: