Phuong Nguyen's profile

ANGIA - Hạnh Phúc Là Đây

ANGIA - Hạnh Phúc Là Đây [Live Beyond] featuring Hồ Ngọc Hà
Thương hiệu Bất Động Sản (BĐS) An Gia đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay, nhưng tên tuổi thương hiệu vẫn chưa được phổ rộng trong cộng đồng dân cư TP.HCM. 2019 được BĐS An Gia xác định là năm tái tung hình ảnh, câu chuyện, sản phẩm của thương hiệu một cách hoành tráng và truyền cảm hứng tới cộng đồng.
Thương hiệu tự hào là một trong những nhà phát triển bất động sản có tâm của thị trường, hướng tới xây dựng một không gian sống tuyệt vời bằng cách mang những tiện ích và trải nghiệm sống cao cấp xuống tầm giá trung cấp, thực hiện lời hứa “Trải nghiệm sống. Tốt hơn”. Được truyền cảm hứng từ những không gian tuyệt đẹp của BĐS An Gia, đội ngũ Redder đã mang lại ý tưởng “Hạnh Phúc Là Đây”. Một MV âm nhạc tuyệt đẹp đến từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, lột tả những trải nghiệm sống hạnh phúc như mơ trong một không gian đẹp tới mức huyền ảo của một gia đình trẻ. MV “Hạnh Phúc Là Đây” được ca sĩ Hồ Ngọc Hà xem như một giấc mơ hạnh phúc của chính cô trên các phương tiện truyền thông.
Bài hát “Hạnh Phúc Là Đây” nhanh chóng được yêu thích bởi các đối tượng cư dân trên 30 tuổi. Lượt views MV chạm 11 triệu sau 3 tuần, với lượng tương tác trên mạng xã hội đạt hơn 436.000 và MV.
Chiến dịch song song vẫn được triển khai trên các kênh OOH, LCD, Digital ads, PR để tăng nhận diện và độ tin tưởng cho BĐS An Gia.

ANGIA - Hạnh Phúc Là Đây
Published:

ANGIA - Hạnh Phúc Là Đây

Published:

Creative Fields