Trình Trần's profile

iphone 7 plus 32gb

VÌ SAO IPHONE 7 PLUS 32GB VẪN CÒN SỨC HÚT LỚN VỚI NGƯỜI DÙNG HIỆN TẠI
iPhone 7 Plus 32GB tuy dung lượng bộ nhớ khá thấp so với các sản phẩm mang tính đột phá về cấu hình phần cứng bây giờ, nhưng với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ thì cho đến nay, sau 2 năm, sức hút của sản phẩm này vẫn còn rất to lớn.
Sau 2 năm, sự tụt giảm của iPhone 7 Plus 32GB chỉ là ... "giá"
iPhone 7 Plus có mức giá chưa đến 10 triệu
Kể từ năm 2017 đến nay, iPhone 7 Plus vẫn chưa hết hot. Và ngay tại thời điểm năm 2019, mức giá iPhone 7 Plus chỉ còn 9,090,000 đ cho bản 32GB
Với độ ổn định của dòng iPhone và model này chắc chắn còn được Apple hỗ trợ trong thời gian tới, người dùng sẽ vô cùng an tâm khi sở hữu sản phẩm này.
iPhone 7 Plus có thiết kế tuyệt vời với nhiều màu sắc
Ngoài iPhone 5C và iPhone Xr, thì iPhone 7 Plus 32GB là một phiên bản hiếm hoi có tới 6 màu sắc cho bạn chọn lựa, là lựa chọn tốt nhất. Bởi iPhone 5C tuy sở hữu nhiều màu sắc nhưng lại sở hữu chất liệu bằng vỏ nhựa khiến cho điện thoại có phần kém hấp dẫn và rẻ tiền hơn. Đối với iPhone Xr tuy cũng có nhiều màu sắc nhưng khuyết điểm là mặt lưng kính khá mỏng manh và dễ vỡ. 
Chính vì vậy, iPhone 7 Plus 32GB là lựa chọn hàng đầu với thiết kế nhôm nguyên khối an toàn, chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng.  iPhone 7 Plus 32GB có tới sáu màu, trong đó có ba phiên bản màu độc đáo là: Đen Matte Black, Đen Jet Black, và màu Đỏ.
iPhone 7 Plus 32GB thực sự là đỉnh cao trong thiết kế iPhone truyền thống. Bạn vẫn sẽ có khung nhôm chắc chắn và phần viền bezel dày khỏe khoắn. Phần dải ăng ten được làm tinh tế hơn dọc thân máy. Thậm chí, iPhone 8 Plus còn bị chê kém cỏi so với người tiền nhiệm vì phần kính dày ở mặt lưng.
Rõ ràng, khi cầm trên tay, iPhone 7 Plus 32GB đem lại cảm giác chắc chắn, sướng tay hơn nhiều so với các iPhone sau này. Ngoài ra, mặt lưng không có kính phủ cũng giúp chiếc iPhone này cứng cáp hơn hẳn.
Thông số kỹ thuật iPhone 7 Plus 32GB vẫn rất tuyệt
Sẽ không phải ngoa nếu khen ngợi sức mạnh của iPhone 7 Plus 32GB tại thời điểm hiện tại. Không có gì bất ngờ khi năm nay nhiều người vẫn chọn đây là smartphone chơi game cho mình. Đặc biệt, sau khi iOS 12 được phát hành, hiệu năng của các iPhone đời cũ càng được cải thiện tốt hơn.
iphone 7 plus 32gb
Published:

iphone 7 plus 32gb

Published:

Creative Fields