Valor Huynh's profile

Interior Portfolio 2012 (Bich Huyen)

Văn phòng công ty tư vấn chiến lược PHIBIOUS
 
Cụộc sống hối hả ngày nay khiến cho thời gian làm việc của chúng ta ngày càng kéo dài. Mỗi ngày với tám tiếng làm việc hoặc có thể hơn như thế. Chính vì vậy không gian văn phòng trở thành ngôi nhà thứ hai. Làm sao để ngôi nhà thứ hai đó trở nên thoải mái, tiện nghi, sang trọng với những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng để phục vụ tốt cho năng suât lao động là câu hỏi lớn dành cho các nhà thiết kế.
 
Là một nhà thiết kế trẻ, nắm bắt thị hiếu chung của thị trường, xu hướng thiết kế nội thất trong các tòa nhà cao ốc hiện đại hay một văn phòng đơn lẻ. Tôi chọn nghiên cứu thiết kế văn phòng làm việc tại một tòa nhà đơn lẻ làm đề tài tốt nghiệp của mình. Qua đó tìm hiểu cặn kẽ các môi trường làm việc nơi công sở. Với mong muốn tạo ra các không gian làm việc năng động, hiện đại, tiện ích, đạt được những tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.
 
Đề tài văn phòng công ty tư vấn chiến lược PHIBIOUS, đây là không gian làm việc của một công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ họa, quảng cáo. Đưa ra những phương thức kinh doanh mới mẻ độc đáo. Đây có thể là môi trường gắn bó, làm việc của một nhà thiết kế trẻ như tôi sau này. Chọn đề tài này làm đồ án tốt nghiệp giúp tôi định hướng nhu cầu và chu trình làm việc trong một không gian văn phòng và qua đó có thể đúc kết cho bản thân một số kiến thức cần thiết về những không gian làm việc trước khi rời khỏi ghế nhà trường. 
Interior Portfolio 2012 (Bich Huyen)
Published:

Interior Portfolio 2012 (Bich Huyen)

Liên hệ ------------------------------------------- Phone: 0128 779 ba chín ba chín (Long) Yahoo: long.dser Skype: long.dser Email: long.dser@gma Read More

Published:

Creative Fields