Đại lý  vé máy bay Vinajet – người bạn chung của hành khách và Vietnam Airlines
Vinajet có thể được hình dung như một người "bạn chung" kết nối các hãng hàng không với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một tấm vé máy bay Vietnam Airlines phù hợp với hành trình di chuyển và điều kiện tài chính cá nhân.
Bằng hệ thống đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến hết sức đơn giản, thuận tiện, hữu ích, VINAJET.vn giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá vé máy bay của tất cả các hãng hàng không cùng khai thác với đầy đủ thông tin về giá cả, ngày giờ bay, điều kiện hành lý…
Nhờ đó, khách hàng thay vì phải vào tất cả các trang web của các hãng máy bay, thì nay chỉ cần truy cập vào một trang web duy nhất là của VINAJET.vn là đã có thể có đầy đủ thông tin mình cần tìm kiếm và vì vậy, rất dễ dàng lựa chọn cho mình một tấm vé Vietnam Airlines phù hợp, tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều.

VINAJET - Đại lý Cung Cấp Vé Máy Bay Của Vietnam Airlines Uy Tín Nhất
Với mục tiêu chung lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và với sự gắn bó chặt chẽ, mật thiết luôn có sự phối hợp chuyên nghiệp giữa đại lý và hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin cập nhật mới nhất, những chường trình, giá vé rẻ, hấp dẫn để quý khách không bỏ lỡ cơ hội có chiếc vé rẻ và chất lượng trên từng chuyến bay.
Sự hợp tác chặt chẽ trong hệ thống vé máy bay Vietnam Airlines cũng là một điểm mạnh khiến cho nhiều khách hàng ngày càng tin tưởng và tìm đến đại lý.
Khách hàng muốn đi Vietnam Airlines nhưng đôi lúc có thể có phân vân với những hãng máy bay khác thì chỉ cần liên hệ ngay với VINAJET.vn, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp và bạn sẽ nhanh chóng đưa ra được quyết định cuối cùng.
Mỗi hãng máy bay, mỗi hạng ghế có đặc điểm gì, điều kiện như thế nào, giá vé chênh lệch ra sao… VINAJET.vn đều am hiểu kỹ càng và với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả, VINAJET.vn cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng chỉ sau một lần trải nghiệm dịch vụ.
Để nhận được sự tư vấn nhanh chóng về các thủ tục giấy tờ, quy định hành lý, điều kiện vé Vietnam Airlines hoặc đặt vé và giữ chỗ, bạn hãy đến ngay hai chi nhánh VINAJET -đại lý máy bay  của Vietnam Airlines tại :
Chi nhánh số 01: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
Chi nhánh số 02: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM
Hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại 0931.309.515 / 0931.309.525 để được hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của đại lý.
Vietnam Airlines
Published:

Vietnam Airlines

Published:

Creative Fields