Phạm Mạnh Hoàn's profile

VẮC XIN GARDASIL 9 PHÒNG NGỪA VIRUS HPV

VẮC XIN GARDASIL 9 PHÒNG NGỪA VIRUS HPV
Vắc xin Gardasil 9 là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực y tế, mang đến giải pháp phòng ngừa toàn diện cho con người trước vi rút HPV - tác nhân gây ung thư và mụn cóc sinh dục nguy hiểm. Vượt bậc so với các thế hệ vắc xin trước đây, Gardasil 9 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:
Bảo vệ 9 chủng HPV phổ biến nhất: Gardasil 9 là vắc xin HPV đầu tiên bảo vệ chống lại 9 chủng HPV, bao gồm HPV 16, 18, 6, 11, 31, 33, 45, 52 và 58. Nhờ vậy, vắc xin giúp phòng ngừa hiệu quả các bệnh ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo, hậu môn, ung thư hầu họng và mụn cóc sinh dục.
Hiệu quả lâu dài: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Gardasil 9 mang lại hiệu quả bảo vệ cao và lâu dài, lên đến 90% sau 10 năm tiêm.
An toàn cho mọi người: Vắc xin được chứng nhận an toàn cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 9 đến 45 tuổi. Các tác dụng phụ sau khi tiêm chủng thường nhẹ và ngắn ngủi, bao gồm đau, sưng đỏ hoặc bầm tím tại chỗ tiêm.
Tiêm chủng đơn giản: Quy trình tiêm Gardasil 9 đơn giản, nhanh chóng và có thể được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín.
Với những lợi ích vượt trội, Gardasil 9 được các chuyên gia y tế hàng đầu khuyến nghị tiêm cho tất cả các bé gái và bé trai từ 9 đến 12 tuổi. Việc tiêm chủng sớm sẽ giúp trẻ tạo miễn dịch tối ưu, bảo vệ sức khỏe hiệu quả trước HPV.
Ngoài ra, Gardasil 9 cũng được khuyến khích cho những người lớn chưa từng được tiêm phòng HPV, đặc biệt là những người có nguy cơ cao bị nhiễm virus như:
Người có quan hệ tình dục sớm hoặc có nhiều bạn tình.
Người có hệ miễn dịch suy yếu.
Người từng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Lưu ý:
Gardasil 9 không bảo vệ chống lại tất cả các chủng HPV.
Gardasil 9 không điều trị được nhiễm HPV hiện có.
Việc tiêm chủng Gardasil 9 không thay thế cho các biện pháp phòng ngừa khác như quan hệ tình dục an toàn và xét nghiệm Pap smear định kỳ.
Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình bằng cách tiêm chủng vắc xin Gardasil 9. Đây là món quà sức khỏe vô giá mà bạn dành tặng cho bản thân và những người thân yêu.
Xem ngay bài viết tại đây: https://ecopharma.com.vn/vaccine/vac-xin-gardasil-9/ 
#vacxingardasil9 #ecopharma #vac_xin_gardasil_9
VẮC XIN GARDASIL 9 PHÒNG NGỪA VIRUS HPV
Published:

VẮC XIN GARDASIL 9 PHÒNG NGỪA VIRUS HPV

Published: