BÀN THỜ ĐỒNG TÂM - ĐẸP TỪ TÂM's profile

Bàn thờ gỗ gụ thương hiệu Đồng Tâm

Bàn thờ gỗ gụ thương hiệu Đồng Tâm
Bàn thờ gỗ gụ loại bàn thờ luôn được mọi người ưu tiên chọn. Bởi những đặc Điểm đặc biệt của nó, vậy cho nên mức giá của loại bàn thờ này không hề rẻ. Quý khách hàng lúc nào cũng là những người mua hàng hiểu rõ nhất giá thành trị của loại bàn thờ này. Vậy loại bàn thờ này có gì đặc biệt? Mức giá thành cung cấp và dùng Như vậy nào cho đúng?

Bàn thờ từ gỗ gụ vật liệu hoàn mỹ

Gỗ gụ là loại gỗ được đánh giá cao về chất lượng, là loại tốt nhất trong các loại gỗ được phép lấy gỗ. Chất lượng của gỗ là điều ai cũng lưu ý, hơn thế nữa giá trị theo khoảng thời gian & tính vẻ đẹp cũng được đánh giá cao. Gỗ gụ là loại cây có tinh dầu tự nhiên, vì thế nó có mùi hương rất đặc trưng & độ bóng tự nhiên. Rất nhiều quý khách hàng đã ý kiến với chúng tôi rằng: Loại bàn thờ được làm từ gỗ gụ này càng sử dụng sẽ càng nhận ra mức giá trị của nó. Bởi loại gỗ này càng sử dụng lâu chất gỗ càng bóng, màu càng sẫm đẹp.​​​​​​​
Gỗ gụ là loại vật liệu tốt nhất được lựa chọn làm bàn thờ
Mẫu bàn thờ gỗ gụ được sử dụng rất nhiều

Những đặc Điểm đặc biệt của gỗ gụ được nhiều người ưa chuộng chọn lựa. Các sản phẩm chế tác từ gỗ gụ phong phú và thường gặp. Chúng tôi lúc nào cũng thiết kế các sản phẩm thích hợp với nguyện vọng của quý khách hàng. Từ các sản phẩm có giá cả phổ thông cho đến sản phẩm sang trọng. Một vài những mẫu bàn thờ gỗ gụ được dùng nhiều, chúng tôi sẽ đi chi tiết bên dưới.
⏩⏩⏩ Tham khảo thêm mẫu bàn thờ tại website https://banthodongtam.vn/
Bàn thờ gỗ gụ

Bàn thờ gỗ gụ luôn là sản phẩm kinh doanh chạy nhất của chúng tôi. Các mẫu bàn thờ luôn phù hợp thái độ cho tất cả các không gian sống. Với thiết kế vững chắc 4 chân, đại diện cho bốn hướng phong thủy. Vì vậy, người xưa thường có câu gian thờ là vị trí tụ lộc hút tài cho gia đình thêm vượng khí.
Bàn thờ làm từ gỗ gụ luôn được ưu tiên chọn lựa bởi chất lượng của nó
Thông thường bàn thờ được thiết kế mặt phẳng rộng và có hai hay 3 tầng được gọi là nhị cấp & tam cấp. Mỗi tầng của bàn thờ đều có tác dụng và ý nghĩa riêng, tầng cao đáng chú ý là vị trí dành cho người có vị trí cao nhất.
Bàn thờ được làm từ gỗ gụ có độ sáng bóng tự nhiên, càng sử dụng lâu màu sắc càng đẹp. Kích thước được đóng theo quy luật của thước Lỗ Ban. Chọn lựa kích thước đúng vào trong các cung đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vị trí đặt bàn thờ là những vị trí trang nghiêm, để tỏ lòng tôn kính tới các người đã khuất.


Án gian gỗ gụ là tên gọi khác của bàn thờ, Tuy vậy án gian sẽ được điêu khắc 1 phương pháp tỉ mỉ & uy nghi hơn. Án gian được điêu khắc các linh vật họa tiết phương pháp điệu như đầu rồng, chân quỳ, tứ linh, hoa đào, hoa mai.
Mỗi bàn án gian thờ, mang 1 ý nghĩa riêng vậy nên án gian thường được đặt chế tác riêng. Được đóng mới theo từng mong muốn của người mua, ít mẫu đóng sẵn như các loại bàn thờ chung cư, bàn thờ cỡ nhỏ. Vậy cho nên để dễ phân biệt với loại bàn thờ bình thường, nó được gọi với 1 cái tên riêng.
Án gian được thiết kế chế tác tinh xảo & tỉ mỉ hơn các loại bàn thờ khác
Án gian thường được đặt tại bàn thờ tổ, từ đường, nhà thờ họ… để tỏ rõ sự uy nghiêm, trang trọng nhất. Trong phong thủy, khu vực đặt án gian rất quan trọng chẳng những là vị trí thờ cúng, linh thiêng. Nó còn có ý nghĩa khác, bởi là vị trí để chăm sóc hương hỏa cho cả 1 dòng họ. Là nơi tập trung tất cả linh khí, thu hút may mắn cho khá nhiều cá nhân.
Bàn thờ treo tường

Thoả mãn mong muốn của các căn nhà có không gian nhỏ, nhà chung cư bàn thờ treo tường là sự lựa chọn rất thấp. Bàn thờ treo tường được thiết kế sẵn theo kích thước phong thủy & đo đạc cẩn thận. Bàn thờ treo được chế tác tinh xảo, hiện đại để phù hợp căn nhà của gia chủ.

Bàn thờ treo tường sẽ được treo tại vị trí phong thủy và trang nghiêm trong căn nhà.
Vị trí treo bàn thờ không được quá hợp lý vì sẽ không phù hợp phong thủy. Tuy vậy, nếu treo quá cao thì các bạn cũng rất khó trong việc thờ cúng.

Mức giá thành kinh doanh bàn thờ gỗ gụ

Gỗ gụ là loại gỗ quý hiếm được đánh giá rất cao, sản lượng của nó cũng dần ít đi do khai thác không quy hoạch. Sản lượng dần khan hiếm nên giá của gỗ gụ khá cao, chính cho nên bàn thờ gỗ gụ giá thành không hề rẻ. Gỗ nguyên liệu sử dụng để làm bàn thờ dao động từ 10.000.000 đ trở lên.
Giá thành bán chi tiết dựa theo từng mẫu sản phẩm cụ thể
Mẫu án gian lúc nào cũng là sản phẩm đắt tiền nhất, bởi những họa tiết, điêu khắc đều đòi hỏi kỹ thuật cao. Các đường nét tỉ mỉ trên án gian đều được những nghệ nhân rất nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn chế tác. Tùy vào kích thước lớn chật và độ khó của sản phẩm, để định mức giá thành án gian.

Bàn thờ đứng gỗ gụ nếu có kích thước không quá lớn & chất lượng gỗ trung bình giá cả từ trên 10.000.000 đ/ 1 sản phẩm.

Các mẫu bàn thờ có họa tiết phức tạp, chế tác tỉ mỉ luôn tốn khá nhiều khoảng thời gian giá thành cũng cao hơn. Kích thước hẹp gọn gàng, thiết kế tinh xảo hiện đại áp dụng cao bàn thờ treo tường có giá cả từ 3.000.000 đ trở lên. Giá cả có thể cao hơn còn tùy vào bên trong chất liễu gỗ và theo từng thời điểm khác biệt.
quy tắc phong thủy trong bàn thờ gỗ gụ

Không ít người từng nghe vừa qua rằng nghề làm bàn thờ đều có sự hỗ trợ của tâm linh. Đó là điều được truyền tai từ bao đời nay. Cũng như tín ngưỡng phong thủy bàn thờ cần tuân thủ. Các quy luật này những thợ hành nghề lâu năm đều tự ngầm hiểu được. Để gia chủ luôn được hưng vượng, Bàn Thờ Đồng Tâm luôn tư vấn khách các quy luật dưới đây:
chọn kích thước bàn thờ đúng kích thước theo thước Lỗ Ban
nơi đặt bàn thờ chọn lựa nơi phù hợp, tránh nơi quá ồn ào không hợp gian thờ
Hướng mặt bàn thờ hướng ra phải thoáng đãng và không nhìn vào bên trong các nơi không sạch sẽ.
Không đặt bàn thờ cạnh những vị trí như phòng ngủ 2 vợ chồng, nhà tắm hay nhà vệ sinh.
Không để đồ cá nhân trên bàn thờ, như thế sẽ không tôn kính đến người đã khuất
Thường xuyên bao sái bàn thờ & thắp nhang vào ngày rằm hay đầu tháng.
Sắp xếp các vị trí trên bàn thờ đúng quy luật
Quy luật phong thủy cần phải được áp dụng đúng phương pháp mang đến những điều không may
Hướng dẫn chi tiết sắp xếp nơi bàn thờ đúng giải pháp

Bàn thờ là vị trí để tỏ lòng tôn kính với người đã khuất, cũng là nơi để khi nhìn vào cảm thấy con mắt tinh xảo của gia chủ. Trong giải pháp sắp xếp những vị trí của bàn thờ không phải ai cũng biết rõ. Để giảm thiểu nhầm lẫn các nơi cơ bản trong bàn thờ, các bạn có thể tham khảo gợi ý sau đây.

Tùy thuộc vào bên trong mỗi gia đình, sẽ có phương pháp sắp xếp thấp nhất. Nhưng nên tuân thủ nguyên tắc, nơi cao nhất lúc nào cũng dành cho người đã khuất có nơi cao trong nhà. Nếu bàn thờ 2 cấp hay tam cấp, có thể nơi cao nhất dành cho thần phật.
Điều thứ hai cần chú ý nếu gia đình có thờ các người chưa lập gia đình, chết trẻ nam nữ sẽ đặt những nơi khác nhau. quy luật Nam tả – Nữ hữu là một trong các quy luật bắt buộc tuân theo khi đặt & sắp xếp vị trí trên bàn thờ tổ tiên.

Trên đây là những tin tức về bàn thờ gỗ gụ, chúng tôi đã gửi tới các bạn. Bàn thờ Đồng Tâm lúc nào cũng sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất. Dùng bàn thờ đúng cách sẽ giúp gia chủ lúc nào cũng hưng vượng & may mắn. Phong thủy gian thờ luôn rất cần thiết với ngôi nhà, Tuy vậy phạm phải các điều kiêng kỵ cũng mang đến điều không may.
Bàn thờ gỗ gụ thương hiệu Đồng Tâm
Published:

Bàn thờ gỗ gụ thương hiệu Đồng Tâm

Published:

Creative Fields