Vietnam Tickets's profile

Du Lịch Whistler, Canada

Whistler là một trong những điểm lý tưởng vào mùa đông không nên bỏ qua khi ghé thăm Canada. Cách Vancouver khoảng 125km về phía Bắc thuộc tỉnh British Columbia. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng cao cấp, có diện tích trượt tuyết lớn nhất vùng Bắc Mỹ.
Địa hình đồi núi rất lý tưởng để du khách trượt tuyết, do độ dốc của nó vừa đủ cao để du khách thực hiện những thử thách trượt tuyết mà vẫn an toàn. Không gì tuyệt hơn khi vừa được trượt tuyết vừa ngắm những cảnh đẹp hùng vĩ của núi tuyết bao quanh. 

Nếu như du khách không muốn mạo hiểm trượt tuyết thì có thể ngắm cảnh tuyết trong Whistler Blackcomb bằng những cáp treo rất hiện đại. Du khách có thể tham gia các hoạt động khác như đi bộ đường dài ngắm cảnh, đi xe đạp chinh phục địa hình núi rừng, bay dù lượn hoặc đi bộ trên những con đường đầy cỏ xanh thiên nhiên.

Ở núi rừng ven khu trượt tuyết Whistler có hệ thống động thực vật rất đa dạng và phong phú, có nhiều du khách rất thích khám phá núi rừng khi đến đây. Không chỉ có thế, nơi đây còn có làng quê, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, hệ thống nhà hàng, khách sạn xung quanh sẽ đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Một số khách sạn cung cấp đường trượt tuyết đến hai ngọn núi và nhiều nhà hàng cũng như quán ăn trong làng nằm trong khoảng cách đi bộ trượt tuyết từ bến thuyền có giá để đồ trượt tuyết được đặt bên ngoài cửa và sưởi ấm lò sưởi bên trong. Các chuyến đi bằng xe trượt tuyết và trượt tuyết trực thăng là những trò tiêu khiển mùa đông phổ biến tại khu nghỉ mát Whistler.

Whistler còn có nhiều hồ và nhiều công viên, một thư viện và một bảo tàng viện đã tạo cho Whistler có một môi trường trong xanh và nếp sống thanh bình cho cả con người và muôn loài. Rừng phủ kiến Whistler cũng có các loài thú nhưng đặc biệt là gấu đen và gấu nâu, gấu nâu to và hung dữ hơn gấu đen nhưng dù gấu loài nào cũng nên đứng cách xa chúng 100m.
Du Lịch Whistler, Canada
Published:

Du Lịch Whistler, Canada

Published: