Vietnam Tickets's profile

Alberta - “Nơi hấp dẫn nhất Canada”

Alberta là một trong những tỉnh bang tuyệt đẹp nhất của Canada mà bạn nên ghé thăm, điểm đến hoàn hảo cho cả mùa đông và mùa hè. Những địa điểm du lịch tại Alberta dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một chuyến đi thú vị.

Alberta thuộc miền Tây Canada, có thủ phủ là thành phố Edmonton nổi tiếng với vẻ đẹp của thiên nhiên và những danh lam thắng cảnh ngoạn mục. Đặc biệt phải kể đến rặng núi Rocky Mountains, với các sườn đồi thơ mộng, cánh đồng trải dài và nhiều công viên tự nhiên đẹp nhất Canada.
Vườn quốc gia Banff

Vườn quốc gia Banff liên tục đứng đầu danh sách các công viên quốc gia đẹp nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1885, đây là công viên quốc gia lâu đời nhất của Canada và nằm trong vùng Rockies hoang dã của Canada. Với những con đường mòn, hồ nước, rừng và núi khiến bạn say mê. Vườn quốc gia Banff là điểm đến mơ ước của mọi người đam mê du lịch ngoài trời.

Công viên quốc gia Jasper

Là một địa điểm du lịch Alberta Canada tuyệt đẹp để ghé thăm. Nếu bạn tự hỏi thiên nhiên ban tặng cho con người những gì thì hãy đến nơi đây, bạn sẽ thấy nó thực sự trông như thế nào. Những hẻm núi sâu bị chia cắt bởi những thác nước ầm ầm chảy xuống  (như Hey Maligne Canyon), những khu rừng màu ngọc bích, những đỉnh núi băng giá và hồ ngọc lục bảo. Vườn quốc gia Jasper là nơi thiên nhiên vẫn còn hoàn toàn hoang sơ mà chưa bị ảnh hưởng bởi cuộc sống của con người.

Drumheller

Drumheller là một thị trấn nằm trong thung lũng sông Red Deer ở vùng đất phía đông trung tâm tỉnh bang Alberta, Canada.  Drumheller là vùng bảo tồn được đông đảo du khách biết đến với hệ sinh thái và thiên nhiên hoang dã đa dạng, toàn bộ khu vực nổi tiếng với hóa thạch khủng long. Đây là một khu vực giàu bí mật về sinh vật học cổ với hệ sinh thái Prairies (Prairies là hệ sinh thái của người Hồi giáo được coi là một phần của đồng cỏ ôn đới, thảo nguyên và cây bụi sinh học)
Quần thể cột đá tự nhiên Drumheller Hoodoos và công viên Little Fish Lake là địa điểm thu hút những ai yêu thích trở về gần với thiên nhiên hơn.
Hiện tại, giá vé máy bay đi Alberta dao động từ 300 - 850 USD và được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác. Trong đó, có thể kể đến là một số hãng bay giá rẻ như: EVA Air, China Airlines, Korean Air,... Những hãng này thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho chặng bay Việt Nam - Canada và ngược lại.
Alberta - “Nơi hấp dẫn nhất Canada”
Published:

Alberta - “Nơi hấp dẫn nhất Canada”

Published: