Khanh Nguyen Quang's profile

LUCKY MONEY EVENLOPE 2024

Company / Công ty: Inchi.vn
Project: Lì xì Xuân Giáp Thìn 2024.
Designer: Khahn.nguyn
Mừng lì xì trong ngày Tết Việt Nam là một phong tục truyền thống quan trọng, mang đến ý nghĩa của sự chúc phúc, may mắn và tài lộc cho những người được nhận. Hành động này không chỉ là cách thể hiện lòng quan tâm và chia sẻ tài lộc mà còn là một phần quan trọng của truyền thống gia đình. Việc tặng lì xì thường đi kèm với những lời chúc tốt đẹp, tạo ra không khí vui tươi và lạc quan trong gia đình và cộng đồng. Truyền thống mừng lì xì cũng góp phần làm cho Giao Thừa trở nên ý nghĩa và đáng nhớ, là bắt đầu cho một năm mới tràn đầy niềm vui và thành công.

(Ý tưởng thiết kế 1 bộ lì xì vừa mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi xưa)
Sử dụng bộ màu rực rỡ biểu hiện tinh thần lạc quan và niềm hạnh phúc. Mỗi gam màu không chỉ là điểm nhấn độc đáo, mà còn là thông điệp sâu sắc về may mắn và thịnh vượng. Sự nổi bật của màu sắc tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, khiến món quà trở nên khó quên và đặc biệt. Đồng thời, bộ màu rực rỡ tạo ra không khí tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực, làm cho trải nghiệm lì xì trở nên khó phai trong tâm trí người nhận.
TYPE FACE: LNTH-Pincoyablack/Montserrat
Final
Hết rùi ạ. Cảm ơn mọi ngừi đã ghé xem :3
Designed by Khahn.nguyn
LUCKY MONEY EVENLOPE 2024
Published:

Owner

LUCKY MONEY EVENLOPE 2024

Mừng lì xì trong ngày Tết Việt Nam là một phong tục truyền thống quan trọng, mang đến ý nghĩa của sự chúc phúc, may mắn và tài lộc cho những ngườ Read More

Published: