DỊCH VỤ SEO USER UY TÍN DỊCH VỤ SEO USER UY TÍN's profile

Bật mí 3 tips tối ưu Title giúp bạn Onpage

Bật mí 3 tips tối ưu Title giúp bạn Onpage vượt trội hơn đối thủ
Bạn có muốn biết 3 tips quan trọng để tối ưu hóa tiêu đề nâng cao cho bài blog của mình không? Đây là những bí quyết mà có thể bạn chưa biết hoặc chưa áp dụng hiệu quả. Nếu bạn làm theo 3 tips này, bạn sẽ có cơ hội vượt qua các đối thủ khác và leo lên top của Google. Hãy cùng tôi khám phá 3 tiêu chí này trong bài chia sẻ sau đây nhé!
Tip 1: Đặt từ khóa bên trái sát đầu
Bạn có biết đặt từ khóa ở đầu tiêu đề sẽ giúp bạn SEO tốt hơn không? Ví dụ, nếu bạn muốn SEO từ khóa “dịch vụ SEO”, bạn nên đặt nó ngay sau dấu hai chấm như thế này: Dịch vụ SEO: Tổng thể tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh – Dichvuseouser. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của người đọc và tăng khả năng ranking top của bạn. 
Ngược lại, nếu bạn đặt từ khóa ở giữa hay cuối tiêu đề như thế này: Công ty cung cấp dịch vụ SEO tổng thể tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ bị mất điểm với Google và người đọc. Đây là kết quả của một bài test của S.I.A Group, trong đó họ so sánh hai trang web có cùng nội dung và tối ưu hóa Onpage nhưng khác nhau về vị trí từ khóa trong tiêu đề. Kết quả cho thấy, trang web có từ khóa ở đầu tiêu đề ranking cao hơn rất nhiều.
Đây là một tiêu chí đơn giản nhưng hiệu quả để tối ưu tiêu đề cho bài viết của bạn. Bạn không mất phí gì để làm Onpage SEO, bạn chỉ cần thay đổi một chút là có thể cải thiện được thứ hạng của bạn. Đừng bỏ qua bất kỳ bước nào có thể giúp bạn tối ưu hóa tiêu đề. Điều này không chỉ áp dụng cho một bài viết mà cho tất cả các bài viết của bạn. Bạn sẽ thấy sự khác biệt khi bạn ranking top với tiêu đề tối ưu.
Bật mí 3 tips tối ưu Title giúp bạn Onpage
Published:

Bật mí 3 tips tối ưu Title giúp bạn Onpage

Published:

Creative Fields