Anh ngữ ETEST's profile

Tài liệu luyện thi toefl ibt

Tài liệu luyện thi toefl ibt
Những cải thiện đáng kể về mặt điểm số trong bài thi TOEFL có thể rất khó khăn để đạt được nếu học sinh không được giới thiệu với các tài liệu học tập phù hợp từ khi bắt đầu. Cụ thể, để tối đa hóa hiệu quả học tập cho TOEFL, sinh viên nên chọn sách và tài liệu tương thích với trình độ tiếng Anh của mình, đồng thời sàn lọc những tư liệu phục vụ cho việc cải thiện những điểm yếu của bản thân. Dưới đây, ETEST xin giới thiệu một số ấn phẩm tài liệu luyện thi TOEFL iBT xuất sắc cho nhu cầu của những dạng học viên khác nhau.

Tài liệu luyện thi TOEFL iBT
1. Điều gì làm nên một cuốn sách luyện thi TOEFL đáng đọc?
Điều làm cho một cuốn sách luyện thi TOEFL nổi bật hơn các ấn phẩm khác, trong hầu hết các trường hợp, chính là liệu những thông tin được tổng hợp trong cuốn sách này có đáp ứng nhu cầu mua sách của học viên lúc đầu hay không. Cơ bản, để chọn được một cuốn sách luyện thi TOEFL hiệu quả người mua nên chú ý đến 4 yếu tố sau đây.
Tổng hợp tài liệu luyện thi TOEFL iBT
1.1 Lời khuyên và chiến lược để trả lời câu hỏi
Một trong những bài học quan trọng để tiếp thu kiến thức TOEFL hiệu quả là khả năng phân biệt các chiến lược tìm câu trả lời cho từng loại câu hỏi. Một số sách luyện thi cung cấp các chiến lược rất chi tiết và chu đáo để giải quyết từng loại câu hỏi bạn sẽ gặp trong bài kiểm tra TOEFL thực sự.
Những chiến thuật này có thể giúp việc học hiệu quả hơn và nhanh hơn so với khi không có sách luyện thi vì bạn sẽ học cách tốt nhất để trả lời các câu hỏi mà không phải tự mình thực hiện các phương pháp thử.

1.2 Các câu hỏi thực hành chất lượng cao
Học tập các câu hỏi thực hành là chìa khóa để làm tốt bài TOEFL vì chúng cho bạn cơ hội để kiểm tra kiến ​​thức và khả năng ngôn ngữ của bản thân. Ngay cả khi bạn có một trình độ tiếng Anh xuất sắc, bạn vẫn có thể bị nhầm lẫn bởi ý nghĩa của các câu hỏi nếu bạn không quen với cách đặt câu hỏi từ TOEFL hoặc các chủ đề họ hỏi bạn.
1.3 Hoàn thành bài kiểm tra thực hành
Ngoài các câu hỏi thực hành, những cuốn sách hay nhất về luyện thi TOEFL chứa các bài kiểm tra thực hành đầy đủ để giúp bạn làm quen với bài kiểm tra và theo dõi tiến trình của bạn. Nhiều sách luyện thi TOEFL chứa hai hoặc nhiều bài kiểm tra thực hành trên giấy, trên máy tính hoặc cả hai.
Các bài kiểm tra thực hành trên máy tính tốt hơn vì hầu hết các bài TOEFL đời thật được thực hiện trên máy tính. Qua việc thử sức với các bài kiểm tra thực hành, bạn sẽ nhận thức được khả năng thật sự của mình và chuẩn bị tốt hơn cho bài thi TOEFL thật

1.4 Giải thích sâu về câu trả lời đúng
Ngay cả khi một cuốn sách có những câu hỏi thực hành vô cùng chất lượng, học sinh sẽ khó mà thật sự cải thiện điểm số nếu không có các hướng dẫn và lời giải thích cụ thể cho từng câu trả lời. Bằng cách này, bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của mình và hiểu tại sao câu trả lời đúng là gì.
2. Tổng hợp tài liệu luyện thi TOEFL iBT mà bạn nên sở hữu
Để quá trình luyện thi TOEFL trở nên hiệu quả, bạn cần phải kết hợp giữa việc luyện đề và luyện kỹ năng. Dưới đây là một số tài liệu luyện thi TOEFL iBT bạn nên tham khảo để nhanh chóng nâng cao năng lực của mình:
2.1 Sách luyện đề thi TOEFL iBT
2.1.1 The Official Guide to the TOEFL Test
Đây là cuốn sách luyện thi TOEFL chính thức được viết bởi ETS, tổ chức thiết kế và quản lý bài kiểm tra TOEFL, vì vậy nó có thể được coi là tài nguyên chính xác nhất về định dạng của bài kiểm tra và nội dung mà bài thi bao gồm.
Sau khi giới thiệu định dạng chung của TOEFL, tác giả dành một chương cho mỗi phần cụ thể của bài thi. Mỗi chương giải thích định dạng của phần đó, các khu vực bạn sẽ được kiểm tra và các loại câu hỏi mà bạn sẽ thấy. Các chiến lược để chuẩn bị cho phần đó và một số bộ thực hành cũng được bao gồm ở cuối mỗi chương.
The Official Guide to the TOEFL Test
Ngoài ra, cuốn sách này cũng chứa ba bài kiểm tra thực hành TOEFL chính thức hoàn chỉnh, cùng với phần giải thích câu trả lời chi tiết. Một đĩa CD được bao gồm để các bài kiểm tra này có thể được thực hiện trên máy tính hoặc bằng bút chì và giấy. Hướng dẫn chính thức cho bài kiểm tra TOEFL là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những người không biết nhiều về TOEFL cũng như những người mắc chứng lo âu và đánh giá cao việc có kiến ​​thức vững chắc về bài kiểm tra trước ngày thi.
2.1.2 Official TOEFL iBT Tests (Volume 2)
Nếu bạn đang tìm kiếm tài liệu luyện thi TOEFL iBT dành cho người mới bắt đầu thì chắc chắn Official TOEFL iBT Tests (Volume 2) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Cuốn sách này có cấu trúc khá đơn giản, chỉ gồm 2 phần là Practice Tests và Answer keys, phù hợp với những ai mới bắt đầu làm quen với cấu trúc đề thi TOEFL.
Tuy nhiên, để cập nhật được đầy đủ các thay đổi trong đề thi TOEFL iBT hiện nay thì bạn nên tham khảo trong cuốn Official TOEFL book.
Official TOEFL iBT Tests (Volume 2)
 2.2 Sách luyện kỹ năng thi TOEFL iBT 
2.2.1 Cambridge Preparation for the TOEFL Test
Tài liệu luyện thi TOEFL iBT bao gồm bảy bài kiểm tra dựa trên máy tính đầy đủ đi kèm với cuốn sách. Nếu bạn nhận được phiên bản hiện tại, bạn sẽ nhận được mã truy cập và URL để bạn có thể thực hiện các bài kiểm tra trực tuyến, trong khi phiên bản cũ hơn 2006 cung cấp các bài kiểm tra tương tự trên CD. Và các bài kiểm tra này, trực tuyến hoặc trên CD, thậm chí giống với phần mềm TOEFL thực hơn là phần mềm trên CD Hướng dẫn chính thức.
Không có cuốn sách nào khác tập trung vào các kỹ năng dành riêng cho TOEFL như Cambridge. Lấy ví dụ, quá trình viết một đoạn tiểu luận đầy đủ. Đầu tiên, bạn cần một điểm chính. Cambridge có một bài tập cho điều đó. Sau đó, bạn cần một lời giải thích về điểm đó, tốt nhất là với các chi tiết cụ thể.
Tài liệu luyện thi TOEFL iBT có đáp án
Cambridge cũng có một bài tập cho điều đó. Sau đó, bạn cần một sự chuyển đổi sang một chi tiết khác. Có một bài tập cho điều đó, tất nhiên. Nếu Hướng dẫn hoàn chỉnh là từng bước một, thì Cambridge Cambridge là từng bước từng bước. Các kỹ năng bạn cần cho TOEFL được chia nhỏ vô cùng kỹ lưỡng.
2.2.2 Barron TOEFL TOEFL iBT (Phiên bản thứ 17)
Barron TOEFL iBT (Phiên bản thứ 17) là phiên bản đầu tiên trong đó toàn bộ cuốn sách và các bài kiểm tra thực hành phù hợp với phiên bản mới của bài kiểm tra. Đây là một trong những cuốn sách được đánh giá cao nhất có sẵn từ một nhà xuất bản lớn. Tóm lại, cuốn sách này có nội dung đọc và nghe khá tốt, nội dung viết khá và nội dung nói ngẫu hứng. Nó cũng có một nguồn tài nguyên phong phú cho các câu hỏi thực hành.
Đáng chú ý, nội dung âm thanh và kiểm tra thực hành được cung cấp trực tuyến (không phải trên CD). Cuốn sách đặc biệt hữu ích cho những sinh viên muốn cải thiện việc sử dụng từ vựng. Barron vượt lên trên và bằng cách giải thích từ vựng quan trọng như thế nào trong từng phần của TOEFL và đưa ra lời khuyên về cách làm chủ những câu hỏi đó. Cuốn sách chứa 500 từ xuất hiện phổ biến nhất về TOEFL. Các từ xuất hiện trong các nhóm khoảng một chục tại một thời điểm mỗi chương.
Barron TOEFL TOEFL iBT
2.2.3 Princeton Review’s TOEFL iBT
Giống như nhiều tài liệu luyện thi TOEFL iBT, Princeton Review TOEFL TOEFL iBT bắt đầu bằng phần giới thiệu về bài kiểm tra và dành một chương cho mỗi phần thi. Nhiều người tìm thấy các cuốn sách Đánh giá của Princeton thú vị và dễ hiểu hơn các cuốn sách chuẩn bị khác cho cách các tài liệu phức tạp được diễn đạt và giải thích.
Đối với mỗi phần của TOEFL, cuốn sách này chia nhỏ các khái niệm cốt lõi bạn cần biết, tìm hiểu cách trả lời các loại câu hỏi khác nhau và đưa ra lời khuyên về những thách thức bạn có thể gặp phải. Cuốn sách kết thúc với khoảng một tá bộ thực hành cho mỗi phần của TOEFL cũng như một bài kiểm tra thực hành hoàn chỉnh mà bạn có thể làm trên giấy hoặc trên máy tính.
Tài liệu luyện thi TOEFL iBT – Princeton Review’s TOEFL iBT
2.2.4 The Complete Guide to the TOEFL Test (iBT edition)
Với đầy đủ những kiến thức từ lý thuyết đến thực hành, The Complete Guide to the TOEFL Test (iBT edition) chắc chắn sẽ là đầu sách phù hợp với tất cả những người đang luyện thi TOEFL iBT. Cuốn sách này có rất nhiều ưu thế vượt trội như:
Tổng hợp đầy đủ tất cả các kiến thức xuất hiện trong bài thi TOEFL đi kèm với đó là giải thích đơn giản, dễ hiểu để người đọc có thể dễ dàng tiếp cận.
Phần bài tập có hướng dẫn kỹ càng, giúp bạn hiểu sâu và nhớ lâu các kiến thức tiếng Anh trong bài.
The Complete Guide to the TOEFL Test (iBT edition)
2.2.5 Longman Preparation course for the TOEFL Test
Cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết cho việc ôn luyện của thí sinh, Longman Preparation Course For The Toefl Test là một trong những tài liệu luyện thi TOEFL iBT hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Theo kịp các đổi mới trong bài thi TOEFL iBT gần đây, cuốn sách này không chỉ hướng dẫn cho bạn cách nâng cao trình độ ở từng kỹ năng, mà còn giúp bạn biết cách kết hợp các kỹ năng hợp lý nhất để tối ưu việc giải đề.
Ngoài ra, Longman Preparation course for the TOEFL Test cũng cung cấp cho người học các dạng bài tập theo chuẩn thiết kế đề thi để bạn có thể làm quen dần với cấu trúc của một bài thi TOEFL thực thụ.
Longman Preparation course for the TOEFL Test
 2.3 Sách luyện từ vựng và ngữ pháp thi TOEFL 
Vocabulary and Grammar for the TOEFL Test
Là một trong những tài liệu luyện thi TOEFL iBT hiệu quả nhất hiện tại, Vocabulary and Grammar for the TOEFL Test phù hợp với những ai muốn củng cố nền tảng tiếng Anh cơ bản hoặc có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về 2 yếu tố cơ bản này. Với sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và hệ thống bài tập liên quan, trình độ ngữ pháp và từ vựng của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện hiệu quả trong thời gian ngắn.
Xem thêm: TOEFL đọc là gì? Thông tin về kỳ thi TOEFLmà bạn cần biết

Có thể thấy, để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi TOEFL iBT, bạn cần phải dành thời gian để ôn luyện kỹ càng. Hy vọng các loại tài liệu luyện thi TOEFL iBT mà Anh ngữ ETEST cung cấp trên đây có thể giúp bạn có thời gian ôn thi hiệu quả.
Bài viết được viết bởi
Anh ngữ ETEST
Add: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
Phone: 0933806699
Website: https://etest.edu.vn/
#Anh_ngữ_ETEST
#tai_lieu_luyen_thi_toefl_ibt
Tài liệu luyện thi toefl ibt
Published:

Tài liệu luyện thi toefl ibt

Published:

Creative Fields