Anh ngữ ETEST's profile

kinh nghiệm luyện thi toefl ibt

Kinh nghiệm luyện thi toefl ibt
TOEFL hiện nay là một trong những loại chứng chỉ không mấy xa lạ, đặc biệt là với những ai đang có dự định du học Mỹ. Tuy vậy, liệu bạn đã biết học TOEFL như thế nào cho hiệu quả hay chưa? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Anh ngữ Du học ETEST tham khảo ngay kinh nghiệm luyện thi TOEFL IBT để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới. 
Kinh nghiệm luyện thi TOEFL IBI

1. Kinh nghiệm luyện thi TOEFL iBT hiệu quả
TOEFL được nhận định là một trong những loại chứng chỉ khó, với đề thi nhiều từ mới và các cấu trúc có độ khó cao. Do đó, để ôn thi sao cho hiệu quả, bạn cần có những kinh nghiệm luyện thi TOEFL để hoàn thành bài thi tốt hơn.
1.1 Đặt mục tiêu cần đạt được
Mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn có được kết quả cao. Đừng mơ hồ hay nghĩ rằng thi được điểm càng cao càng tốt. Bởi chắc chắn nếu bạn nghĩ như vậy, kết quả đạt được sẽ thấp hơn mong đợi rất nhiều. Thay vào đó, hãy có cho mình một số điểm cụ thể cần phải đạt được.
Mục tiêu là yếu tố quan trọng
Ví dụ, nếu bạn có ý định du học bậc Đại học, số điểm TOEFL iBT cần đạt được tối thiểu là 62, bậc sau Đại học thì cần tối thiểu là 79. Bậc học càng cao, trường càng danh tiếng thì yêu cầu về điểm TOEFL iBT càng cao, do đó bạn nên tham khảo trước số điểm cần đạt tại trang web chính thức của trường.
1.2 Lập kế hoạch ôn luyện cụ thể
Một kế hoạch ôn tập chi tiết sẽ giúp bạn ôn luyện hiệu quả hơn và hạn chế mất thời gian vào những việc không có ý nghĩa. Dưới đây là một số tips lập kế hoạch từ kinh nghiệm luyện thi TOEFL iBT của các thí sinh đi trước:
Làm test trước khi bắt đầu ôn tập: Trước khi bước vào quá trình ôn luyện, bạn cần kiểm tra xem trình độ hiện tại của mình như thế nào, từ đó có kế hoạch ôn thi cụ thể. Nếu còn kém về bất cứ kỹ năng nào, bạn cần dành thêm thời gian để luyện tập thêm về nền tảng cơ bản của kỹ năng đó. Kết quả của bài test này có thể sẽ thấp hơn mục tiêu của bạn, tuy nhiên đừng quá lo lắng về vấn đề này.
Kế hoạch ôn tập cụ thể: Tùy vào thời gian bạn có mà hãy phân chia kế hoạch ra làm nhiều giai đoạn khác nhau. Ở giai đoạn đầu, bạn nên dành khoảng 2 tháng để ôn tập lại các kỹ năng cơ bản. Sau đó, khi đã thành thạo những kỹ năng này, chúng ta sẽ bắt đầu luyện đề, tuy nhiên vẫn phải review lại các kỹ năng thường xuyên. Hãy duy trì khoảng 1 test/ngày, kết hợp ôn tập từng kỹ năng riêng biệt.
1.3 Tự tạo động lực cho bản thân
Nộp tiền thi trước: Nộp tiền trước là một tip tạo động lực khá hay, bởi khi có sự ràng buộc về tiền bạc, bạn sẽ có động lực hơn trong việc ôn thi, bởi số tiền bỏ ra cho
Bài viết được viết bởi
Anh ngữ ETEST
Add: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
Phone: 0933806699
Website: https://etest.edu.vn/
Nguồn tham khảo: https://etest.edu.vn/kinh-nghiem-luyen-thi-toefl-ibt/
Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=12698937955444482750
Thông tin: https://www.google.com/search?q=Anh+ngu+ETEST&kponly=&kgmid=/g/11f2wdd6x2

#Anh_ngữ_ETEST
#kinh_nghiệm_luyện_thi_toefl_ibt
#cách_luyện_thi_toefl_itp
kinh nghiệm luyện thi toefl ibt
Published:

kinh nghiệm luyện thi toefl ibt

Published:

Creative Fields