The Gio Riverside An GIa's profile

Chủ Đầu Tư An Gia Là Ai - Có Uy Tín Không?

CHỦ ĐẦU TƯ AN GIA LÀ AI - CÓ UY TÍN KHÔNG ?

Trên thị trường bất động sản hiện nay, cái tên An Gia đã không còn xa lạ với các khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu.

GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ AN GIA

Năm 2006, An Gia Investment được thành lập chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản. Năm 2012 An Gia Group được thành lập. Đến năm 2014, An Gia chính thức trở thành nhà phát triển, chủ đầu tư dự án bất động sản. Với sứ mệnh “mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng”. Đặc biệt, năm 2020 được xem là 1 năm quan trọng của An Gia khi chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Trong hơn 10 năm, An Gia từ một công ty dịch vụ bất động sản đã trở thành doanh nghiệp đứng trong top 5 nhà cung cấp căn hộ tầm trung lớn nhất ở thị trường Việt Nam. Với số vốn điều lệ 100 tỷ đồng ban đầu, An Gia đã 9 lần tăng vốn lên hơn 1.100 tỷ đồng, doanh thu hơn 1.800 tỷ đồng năm 2021.
An Gia là đối tác chiến lược của các quỹ đầu tư lớn như: Creed Group ( Nhật Bản), Dragon Capital. hợp tác với Hoosiers ( Nhật bản) và quỹ đầu tư ACTICS ( Anh Quốc) giúp cho công ty có được nguồn vốn dồi dào để tích lũy quỹ đất và mua thêm các dự án mới.
Ông Nguyễn Bá Sáng- Chủ tịch hội đồng quản trị cho biết: quỹ đất của An Gia đủ phát triển trong 4 năm tới, nhưng mỗi năm công ty vẫn mua thêm 2-3 dự án trị giá 500-1000 tỷ đồng. Được dẫn dắt bởi đỗi ngũ lãnh đạo trẻ trung và năng động, An Gia hiểu để tạo ra những sản phẩm hiện đại, phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong thời kỳ mới. Hành trình 17 năm trong nghành bất động sản, An Gia đã đầu tư phát triển nhiều dự án từ căn hộ đến nhà phố, biệt thự. “ chúng tôi luôn nỗ lực để làm ra những sản phẩm tốt nhất trao đến quý khách hàng ” – Chủ tịch Nguyễn Bá Sáng chia sẻ....


Chủ Đầu Tư An Gia Là Ai - Có Uy Tín Không?
Published:

Owner

Chủ Đầu Tư An Gia Là Ai - Có Uy Tín Không?

Published: