Vu The Duc's profile

Agarwood Brand Identity

Tĩnh là một thương hiệu kinh doanh về Trầm hương, trầm hương là dược liệu quý: Trầm hương là vị thuốc quý hiếm trong đông y, có tác dụng giáng khí, nạp thận, bình can tráng nguyên dương, chưa các bệnh đau bụng, đau ngực, nôn mửa, hen suyễn, lợi tiểu, giảm đau, trấn tĩnh, cấm khẩu, hạ sốt, khó thở, thổ huyết…
Tính hấp dẫn của hương trầm: Trầm có mùi thơm hơi hắc, tính chất cháy cao, trầm hương đốt sẽ tỏa ra mùi rất thơm không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác, được cho là hương thơm hữu ích bậc nhất.

Trong văn hóa phương đông nhiều nơi có tập quán đốt trầm hương hoặc nhang được sản xuất từ trầm hương trong dịp cúng bái, lễ tết. Trầm hương được xem như là vật truyền cảm giữa con người thực tại với thế giới tâm linh.
xông trầm hương còn giúp kích thích gia tăng tài lộc và vượng khí, đặc biệt xông trầm trong phòng ngủ sẽ giúp tạo bầu không khí trong lành, dễ chịu, đem lại giấc ngủ sâu hơn.
Logo được lấy cảm hứng từ thuyết pháp Bát Chánh Đạo và vòng luân hồi. Bát chánh đạo là con đường tám nhánh để giải thoát khỏi Khổ, là chân lí cuối cùng của Tứ diệu đế. Bát chánh đạo là một trong 37 Bồ-đề phần hay 37 giác chi.
Agarwood Brand Identity
Published:

Agarwood Brand Identity

Published: