Vua Bồn Nước's profile

Tổng Hợp 5 Mẫu Bồn Nước Đại Thành 500L

Tân Á Đại Thành tự hào là nhà sản xuất bồn nước lớn nhất trên thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm như bồn nước, bình năng lượng mặt trời, máy lọc nước,... Trong đó bồn nước inox Tân á Đại Thành là sản phẩm được ưa chuộng bởi các nhà thầu, các hộ gia đình nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Bài viết về đây đã chia sẻ đến bạn đọc top 5 mẫu bồn nước Đại Thành 500l được ưa chuộng!
Top 5 mẫu bồn nước Đại Thành 500l được ưa chuộng
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình ít thành viên học các công trình nhỏ bồn nước Tân á Đại Thành được xuất hiện ngày càng nhiều. Sau đây là top 5 mẫu bồn nước Đại Thành 500l được ưa chuộng:

No.1: Bồn nước inox Đại Thành 500l đứng
Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 500l đứng phù hợp với gia đình từ 1 đến 2 người. Sản phẩm được làm bằng inox sus304 không gỉ, siêu bền với tuổi thọ cao có thể sử dụng 50 năm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàn lăn tiên tiến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Kết hợp logo dập nổi chống hàng giả được thể hiện rõ nét trên trục bồn. Thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 10 năm giúp Tân á Đại Thành khẳng định chất lượng tuyệt đối. 

>> Xem thêm: téc nước sơn hà 2000l ngang chính hãng, giá tốt, chất lượng
No.2: Bồn nước inox Đại Thành 500l ngang
Bên cạnh sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 500 lít đứng thì bồn nước inox Đại Thành 500l ngang được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm có kích thước bao gồm:
Kính bồn nước inox Đại Thành: 720 mm
Chiều Dài thân bồn chứa nước inox: : 1220mm
Chiều Cao bồn nước Inox Đại Thành: 870 mm
Chiều Rộng Chân bồn: 770 mm
Sản phẩm được cấu thành từ 100% inox sus304 được đánh giá cao và chiếm lòng tin của người tiêu dùng. Inox sus304 hay còn được gọi là thép không gì được cấu tạo từ hợp kim mangan, nitơ ít biến đổi và có độ dẻo cao cùng bề mặt trơn mượt. Nhờ đó bồn nước inox Đại Thành có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt chống ăn mòn, chống bám rêu mốc và chống oxy hóa cực tốt. Kết hợp với công nghệ Hàn lăn tự động và logo giặt nổi chống hàng giả của thời gian bảo hành lên đến 12 năm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

No.3: Bồn nước inox 500l ngang VIVO SUS 316 Đại Thành
Sản phẩm bồn nước được cấu tạo bởi inox SUS 316 với chất liệu chân bồn là inox SUS201. Kích thước bồn bao gồm đường kính x chiều dài x chiều cao tương ứng 720 x 1220 x 870. Kích thước chân bồn gồm chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 900 x 770 x 310. Sử dụng vật liệu inox siêu bền không gỉ SUS 316 đảm bảo an toàn thực phẩm cùng logo giặt nổi chống hàng giả nhái trên trục bồn.

No.4: Bồn chứa nước inox Đại Thành 500 lít đứng Vigo sus316 
Sản phẩm sử dụng công nghệ hàn lăn với vật liệu siêu bền giúp sản phẩm có tuổi thọ cao. Kết hợp với logo thương hiệu rất vội chống hàng giả có thể sử dụng cho một đến hai người. Sản phẩm có kích thước tương ứng ống dài x rộng là 14 10 x 7,70 mm. Độ dày 0,6 mm cùng đường kính 720mm với thời gian bảo hành lên tới 15 năm.

No.5: Bồn nhựa Đại Thành 500l
Sản phẩm sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc với kết cấu nhựa 4 lớp dày có khả năng chịu va đập lực cao. Sản phẩm đa chức năng có tác dụng chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, hóa chất, nước nhiễm mặt và thực phẩm đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng làm thùng chứa trên thuyền và tàu biển.

Lời kết
Bài viết dưới đây đã tổng hợp 5 mẫu bồn nước Đại Thành 500l được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Một bồn nước có dung tích khá nhỏ chỉ phù hợp đáp ứng nhu cầu từ 1 đến 2 người sử dụng tiếp khách hàng cần cân nhắc khi lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm bồn nước chất lượng của các thương hiệu uy tín như Toàn Mỹ, Sơn Hà, Tân á Đại Thành,... vui lòng liên hệ với vuabonnuoc.com để được tư vấn và hỗ trợ.
Tổng Hợp 5 Mẫu Bồn Nước Đại Thành 500L
Published:

Tổng Hợp 5 Mẫu Bồn Nước Đại Thành 500L

Published:

Creative Fields