homekit khoacuavantay's profile

Khuyến mại sản phẩm nhà thông minh HomeKit

Câu chuyện về HomeKit: Cảm hứng cuộc sống tiện nghi
Xuất phát điểm ở Singapore với kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển sản phẩm về thiết bị nhà thông minh. Trước khi gia nhập thị trường Việt Nam, HomeKit đã nghiên cứu và nhận thấy tiềm năng về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm nhà thông minh. Tuy nhiên, thời điểm năm 2017, thị trường nhà thông minh ở Việt Nam đang được thống trị bởi các ông lớn như SAMSUNG, HAFELE... với mức giá cao hơn rất nhiều so với thu nhập trung bình. HomeKit xuất hiện và mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp hơn. Nhờ mô hình D2C, HomeKit đã giảm thiểu được chi phí phát sinh, sản phẩm đến tay người tiêu dùng có giá thành tốt hơn, chất lượng được đảm bảo.
HomeKit không đi theo con đường phân phối cho trung gian đại lý ở Việt Nam. HomeKit tự xây dựng đội ngũ nhân lực riêng ở Việt Nam để kiểm soát chặt chẽ chất lượng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Mọi vấn đề sự cố phát sinh, công ty hỗ trợ giải quyết cho khách hàng.
Với HomeKit, sự hài lòng của khách hành được đánh giá dựa trên 2 yếu tố tiên quyết:
"Sản phẩm - Con người"
"Sản phẩm" đánh giá dựa trên chất lượng, mức giá hợp lý cho người tiêu dùng, mẫu mã đa dạng đáp ứng về thẩm mỹ, công năng.
"Con người" đánh giá dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng đối với kỹ thuật viên lắp đặt, nhân viên tư vấn, nhân viên CSKH.

Dưới đây là một số dự án Graphic Design, HomeKit thiết kế cho dịp lễ Giáng sinh và mùa lễ hội tại Việt Nam:
Nhà thông minh HomeKit chuyên phân phối các sản phẩm bao gồm: khóa cửa vân tay, robot hút bụi lau nhà, máy rửa chén mini... HomeKit đã có kinh nghiệm lắp đặt cho các dự án nhà phố, chung cư, văn phòng như Pegasuite (HCM); Vinhome Smart City (HN); Biệt thự Bình Dương; Văn phòng tòa soạn báo Thanh tra Chính Phủ...
Bạn có thể ghé thăm văn phòng HomeKit ở Việt Nam tại:
Văn phòng miền Nam: 60 Hòa Bình, phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng miền Bắc: Số 8 Ngách 143/34 Nguyễn Chính, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Fanpage: www.facebook.com/khoacuahomekit
Website: www.khoacuahomekit.com/


Khuyến mại sản phẩm nhà thông minh HomeKit
Published:

Khuyến mại sản phẩm nhà thông minh HomeKit

Published:

Creative Fields