BO Binary Options's profile

Đánh giá sàn XTB mới nhất 2021

Đánh giá sàn XTB mới nhất 2021
XTB được thành lập vào năm 2002 tại Ba Lan và từ đó trở thành một trong những nhà môi giới Forex và CFD được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất trên thế giới. Hiện tại, họ có văn phòng tại hơn 12 quốc gia, bao gồm Anh, Đức, Ý, Hungary, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp và Belize và các nước khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Với hơn 1.800 công cụ để lựa chọn, XTB cho phép các nhà giao dịch đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ, điều này đảm bảo họ có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội để kiếm lợi nhuận. Bao gồm 48 cặp tiền tệ và 25 CFD tiền điện tử.

Bài nghiên cứu đánh giá sàn XTB của chúng tôi cũng phát hiện ra rằng XTB là một nhà môi giới có uy tín cao đã giành được giải thưởng cho các dịch vụ giao dịch xuất sắc của họ. Năm 2013, họ đã nhận được World Finance Exchanges & Brokers và vào năm 2019, họ đã nhận được Giải thưởng M&A Today cho Nhà môi giới CFD tốt nhất.
Đánh giá sàn XTB: Cơ chế pháp lý

XTB được quản lý bởi một số cơ quan trên toàn thế giới, bao gồm CySec, IFSC, FCA và KNF. Họ cũng được cấp phép hoạt động ở một số quốc gia khác, bao gồm Áo, Thụy Điển, Hà Lan, Bỉ và Hy Lạp.

Vào năm 2016, XTB đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Warsaw sau khi tổ chức đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Điều này bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho các nhà giao dịch do tính minh bạch tài chính của các công ty giao dịch công khai.

Đánh giá sàn XTB mới nhất 2021
Published:

Đánh giá sàn XTB mới nhất 2021

Published:

Creative Fields