THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM CẦU ĐẤT FARM

Thiết kế bộ bao bì bậc một và hai cho bộ sản phẩm của nhãn hàng Cầu Đất Farm. Bộ bao bì dành cho ít nhất ba sản phẩm của nhãn hàng, tương ứng với ít nhất ba key visual cho bộ bao bì. Trà Cầu Đất của Cầu Đất Farm 100g, chọn ba trong các dòng sản phẩm sau: Trà đen, Trà xanh, Trà sen, Trà lài, Trà Ô long Kim Tuyên. Phần hộp thiếc sinh viên có thể lựa chọn loại hộp khác, nhưng vẫn bảo đảm khối lượng 100g tịnh và số lượng trà của sản phẩm gốc.

Yêu cầu thiết kế
- Mỗi sản phẩm phải có đầy đủ thông tin cần thiết theo chuẩn.
- Sinh viên cần tìm hiểu các loại hộp có chất liệu tương tự hoặc chất liệu khác nhưng vẫn giữ được giá trị của sản phẩm gốc.
- Đưa ra các key visual cho bộ bao bì dựa trên nghiên cứu về đối tượng người dùng.

MỘC VỊ
Trà là một loại thức uống cao cấp và chứa đựng nhiều giá trị của cuộc sống. Thưởng trà là phải thưởng thức cả hương lẫn vị, đặc biệt là đối với các loại trà ướp hương. Trong bộ bao bì Mộc vị là ba loại trà phổ biến của trà ướp hương và được thể hiện bằng những hình ảnh đặc trưng nhất của từng loại trà bằng những đường nét mộc mạc, thông qua đó nhằm gửi gắm đến khách hàng những điều đơn giản nhất nhưng lại là những điều chân thành nhất cũng giống như hương vị của trà tuy mộc mạc nhưng lại có thể tỏa hương thơm ngát đến tận trời xanh. Nhân dịp năm mới, Cầu Đất Farm muốn mang lại một làn gió nhẹ với hương vị trà đặc trưng để trao gửi những điều may mắn, tốt lành nhất đến quý khách hàng.
CẦU ĐẤT FARM
Published:

CẦU ĐẤT FARM

Published: