Âm Thanh MaxSound's profile

MICRO KHÔNG DÂY VINAKTV S600 XMAX

VINAKTV S600 XMAX là micro chuyên dụng dành cho karaoke, hoạt động ổn định, mang đến cho người dùng chất lượng vượt trội.

MICRO KHÔNG DÂY VINAKTV S600 XMAX Thiết kế sang trọng, hiện đại
Micro VinaKTV S600X Max có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, tỉ mỉ từng chi tiết, đường nét, phủ lớp sơn tĩnh điện màu sáng bóng nổi bật trong không gian căn phòng của bạn. Micro S600 X-MAX bao gồm đầu thu và 2 tay micro được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
Trong đó, đầu thu được thiết kế với các núm điều chỉnh được bố trí khoa học nằm ở mặt trước với kí hiệu đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và cài đặt trong quá trình sử dụng. Màn hình hiển thị  trang bị đèn LED được thiết kế chính giữa giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số khi chỉnh micro và giúp sản phẩm có khả năng sử dụng tốt trong không gian thiếu sáng.
Hai tay micro S600X Max được thiết kế nhỏ khá nhẹ, bằng kim loại cao cấp cùng màu sắc thiết kế hiện đại, sang trọng. Phần thân thiết bị được phủ một lớp sơn nano và có khả năng chống xước, bảo vệ và ngăn chặn sản phẩm bị tác động xấu từ những yếu tố bên ngoài làm giảm tuổi thọ của micro trong quá trình sử dụng.
MICRO KHÔNG DÂY VINAKTV S600 XMAX Lựa chọn hoàn hảo cho dàn karaoke chuyên nghiệp
Micro S600 XMax của thương hiệu VinaKTV được sản xuất trên yêu cầu cao về chất lượng âm thanh, đảm bảo thiết kế hình thức đẹp mắt cùng các tính năng thân thiện với người dùng, khả năng dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác trong dàn âm thanh.
Chất lượng âm thanh vượt trội
Chất lượng âm thanh của VinaKTV S600X MAX được cải tiến vượt trội rõ ràng, với sở hữu 200 kênh sóng độc lập, hoạt động trong dải tần số từ 50Hz – 15KHz cùng với độ méo tiếng nhỏ hơn 0.5%. Thiết bị có thể loại bỏ hầu hết các tạp âm trong môi trường sử dụng với độ nhạy 96dB, âm thanh thu được chân thực, rõ nét.
Thiết bị có thể hoạt động tốt trong phạm vi bán kính 50m ở điều kiện môi trường có nhiều nhiều vật cản mà không bị ảnh hưởng, đảm bảo chất lượng tín hiệu đầu ra.
Ưu điểm nổi bật của dòng micro VinaKTV này là khả năng thu sóng rất tốt, được trang bị 2 anten thu sóng và tính năng dò sóng sạch thông minh giúp thiết bị tự động chọn đúng kênh tần số tốt nhất, cho tín hiệu âm thanh được thu đảm bảo rõ ràng, chân thực.
Khả năng kết nối dễ dàng và tương thích cao
So với các thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke, việc kết nối micro S600X Max cực kì đơn giản. Sản phẩm có thể kết nối với tất cả các thiết bị nhận tín hiệu xử lý âm thanh khác nhau mà không gặp bất kì trở ngại gì, các cổng tín hiệu đều nằm ở mặt sau của đầu thu, bao gồm cả cổng vào và cổng ra của tín hiệu.. nên người dùng dễ dàng lựa chọn và ghép nối với các thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke của mình.
Công nghệ hiện đại
Micro VinaKTV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với hệ thống linh kiện cao cấp. Tính năng tự ngắt để đáp ứng được thực trạng loa rú rít khi người dùng quên tắt micro khi không sử dụng nữa. S600X Max chính là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với dàn karaoke chuyên nghiệp của bạn.
Max Sound – Lựa chọn của bạn
Vina KTV là một trong những thương hiệu âm thanh uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Micro VinaKTV này với nhiều cải tiến ấn tượng từ thiết kế cho đến chất lượng âm cực đỉnh, cùng độ bền cao mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy liên hệ với Max Sound để nhận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm với đội ngũ chuyên gia lâu năm nhé.
Website: https://amthanhkaraoke.com.vn/
Hotline: 0929 256 256 (8:00 - 22:00)
Miền nam: Số 70 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM.
>>> Xem thêm thông tin chi tiết MICRO KHÔNG DÂY VINAKTV S600 XMAX

MICRO KHÔNG DÂY VINAKTV S600 XMAX
Published:

MICRO KHÔNG DÂY VINAKTV S600 XMAX

Published: