Ngoai Hang Anh Premier League's profile

Vì sao Max Allegri là lựa chọn hoàn hảo cho Real?

Vì sao chiến lược gia Max Allegri là lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid?
Những ngày qua, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Premier League đã nói rằng, HVL Zinedine Zidane khả năng lớn là sẽ đệ đơn từ chức. Đây thực tế là điều đã được dự báo từ trước, khi mà việc nhà cầm quân người Pháp ấp ủ kế hoạch rời Alfredo di Stefano từ cách đây 1-2 tháng. Giới truyền thông xứ Bò Tót cũng chỉ ra rằng, Massimiliano Allegri chính là ứng viên thay thế hàng đầu.
Mới đây, việc nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng lên tiếng xác nhận càng khiến cho độ xác thực của những thông tin về chuyện Massimiliano Allegri đến đội chủ sân Bernabeu càng được nâng cao. ắt hẳn, giờ là lúc các Madridista nên hướng sự quan tâm vào tân triều đại đang chờ họ phía trước.
Bảng vàng thành tích của Massimiliano Allegri
Với Los Blancos, hai mục tiêu quan trọng nhất với họ đương nhiên là La Liga cùng với Champions League. Trong sự nghiệp của mình, Allegri chưa từng lên ngôi tại đấu trường C1, thế nhưng về danh hiệu quốc nội thì ông lại có cả một bộ sưu tập đồ sộ.
Trước khi bị Inter Milan phế truất khỏi ngai vàng tại giải VĐQG Italia, Lão Bà từng giành được 9 Scudetto liên tiếp, và 5 trong số đó đến dưới triều đại của HVL Allegri. Ngoài ra, Allegri còn một lần lên ngôi tại đấu trường số một nước Ý cùng AC Milan trong mùa giải 2010/11.
Allegri là người mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất cần lúc này
thời điểm hiện nay, Real Madrid buộc phải thực hiện một công cuộc chuyển giao thế hệ hợp lý nếu muốn sớm trở lại đỉnh cao. Và trong giai đoạn này, Allegri với tư tưởng không muốn phụ thuộc vào bất cứ công thần nào hứa hẹn sẽ là người phù hợp để ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng trưởng.
Bằng chứng của việc này, đấy là trong quá khứ, Allegri từng có ý định đẩy cựu sao Quỷ Đỏ khỏi Bà Đầm Già. Mùa hè 2018, Bianconeri chiêu mộ cựu sao Real Madrid với mức giá 117 triệu euro. Lý do đằng sau động thái này, đấy là vì chủ tịch Andrea Agnelli tin rằng, đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ mang tới cho nhà ĐKVĐ Serie A thứ ADN thắng tại Champions League, sau khi họ đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường vào các mùa giải 2014/15 và 2016/17.
Khi đó, cả Turin đều rất lạc quan. Họ tin rằng mối lương duyên nhà ĐKVĐ Serie A – Cristiano Ronaldo sẽ cho ra quả ngọt. Vậy nhưng sau mùa giải duy nhất làm việc cùng nhau, theo tiết lộ từ tờ La Reppublica, Allegri lại bảo với Agnelli thế này: “Chúng ta cần phải bán cựu sao Quỷ Đỏ. Đó là người sẽ cản đường phát triển của đội bóng.”
 Allegri là ứng viên lý tưởng để thay thế Zidane ở hiện tại
Thực tế chứng minh rằng, dẫu cho cựu sao Quỷ Đỏ vẫn thể hiện giá trị của một ngôi sao, thế nhưng gã khổng lồ thành Turin lại không còn là một tập thể nữa, mà trở thành “Ronaldo cùng các đồng đội”. Sự phụ thuộc vào chân sút 36 tuổi càng ngày càng lớn, trong khi đó thành tích tại giải đấu danh giá nhất châu Âu lại mùa sau bết bát hơn mùa trước. Ở vô địch quốc gia Ý, ngôi vương mà họ duy trì trong khoảng thời gian cực dài cũng mất đi chỉ 2 năm sau ngày Allegri rời Turin.
Về phần gã khổng lồ thành Madrid, những năm qua sức mạnh của họ vẫn dựa trên nền tảng là phong độ của các lão tướng. Thế nhưng điều này đã đến lúc cần phải thay đổi, và có thể hơn ai hết, Allegri là thủ lĩnh cách mạng phù hợp nhất cho gã khổng lồ thành Madrid vào lúc này.
Allegri mang đến lợi thế cho thầy trò HLV Zinedine Zidane trong vụ Pogba
Có một thời gian, những tin đồn xoay quanh Kền Kền Trắng và Paul Pogba xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo. Dù rằng ở ngay lúc này, Pogba đang thăng hoa trong màu áo Manchester United, nhưng chẳng ai ắt hẳn đảm bảo, anh sẽ không tìm một bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Nên nhớ rằng giao kèo hiện nay giữa Pogba cùng Bruno Fernandes và đồng đội chỉ có thời hạn đến 6/2022, điều đó cũng có nghĩa là Thầy trò HLV Ole Solskjaer sẽ buộc phải gia hạn hoặc bán anh ngay hè này.
Nếu gã khổng lồ thành Madrid quyết tâm, cộng thêm sự xuất hiện của Allegri, cơ hội để họ sở hữu Paul Pogba là rất lớn. Nói vậy là bởi trong quá khứ, cả hai đã từng có quãng thời gian tươi đẹp với nhau.
Mùa giải 2014/15, Pogba ra sân 2110 phút tại vô địch quốc gia Italia, ghi 8 bàn và có 7 kiến tạo. Mùa giải 2015/16, số phút thi đấu của anh tăng lên tới 3020 phút. Thành tích ghi bàn – kiến tạo của tiền vệ người Pháp tại giải VĐQG Italia mùa đó là 8 – 10. Chính 2 chiến dịch này đã trở thành tiền đề để Pogba được đội chủ sân Old Trafford biến thành một quả bom tấn trong mùa hè 2016.
Hãy đến với Thethaoso để cùng điểm lại những tin bóng đá mới nhất về La Liga được diễn ra trong ngày. Các tin tức mới nhất sẽ được cập nhật hàng giờ dành cho bạn đấy!
Vì sao Max Allegri là lựa chọn hoàn hảo cho Real?
Published:

Vì sao Max Allegri là lựa chọn hoàn hảo cho Real?

Published:

Creative Fields